Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney thay thế Frank Lampard dẫn dắt Everton

Thứ Năm 05/01/2023 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, Wayne Rooney hiện đang là ứng viên số 1 cho chiếc ghế HLV trưởng của Everton, thay thế Frank Lampard đang gây thất vọng rất lớn.

Frank Lampard từng gây ấn tượng trong thời gian dẫn dắt Derby, chính thành tích tốt ở đội bóng này giúp ông được bổ nhiệm trở thành HLV của Chelsea. Tuy nhiên, khi trở lại đội bóng có nhiều năm chơi bóng trong vai trò mới, ông thầy người Anh đã không chứng tỏ được khả năng của mình.

Sau khi bị Chelsea sa thải, Lampard đã quyết định dẫn dắt Everton. Mùa giải vừa qua, ông cùng các học trò trụ hạng ở những vòng đấu cuối cùng tại Ngoại hạng Anh. Sang đến mùa giải năm nay, đội chủ sân Goodison Park tiếp tục thi đấu bết bát.

Ở trận đấu gần nhất, Everton thua 1-4 trước Brighton ngay trên sân nhà. Tính ra đội bóng này chỉ thắng có 3 và thua tới 9 trong tổng số 18 trận đã đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này. Thành tích không tốt khiến họ đang xếp thứ 18 trên BXH.

Rooney co the thay the Lampard dan dat Everton

Rooney có thể thay thế Lampard dẫn dắt Everton

BLĐ Evertond đã kiên nhẫn với Lampard, nhưng ông không cho thấy khả năng của mình. Đội bóng thành phố Cảng đang lên kế hoạch sa thải cựu HLV Chelsea, họ cũng âm thầm tìm HLV mới. Roberto Martinez Sean Dyche đã được nhắc tới, song theo Daily Mail, Wayne Rooney hiện đang là ứng viên số 1 cho chiếc ghế HLV trưởng của Everton.

Wayne Rooney bắt đầu sự nghiệp ở tại Everton, ghi 15 bàn sau 67 lần ra sân từ năm 2002 đến năm 2004, sau đó đầu quân cho MU và trở thành huyền thoại của Man đỏ. Trước khi giải nghệ, Rooney từng trở lại thi đấu cho Everton vào năm 2017, ghi 10 bàn sau 31 lần ra sân. 

Hiện Rooney đang dẫn dắt CLB DC United sau khi chia tay Derby County. Nếu Everton đưa ra một lời đề nghị hợp lý, khả năng họ có được chữ ký của Rooney là cực cao. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X