Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney than phiền về trận đấu sớm với Everton tối qua

Chủ Nhật 30/10/2011 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi giành chiến thắng trong trận đấu với đội bóng cũ Everton tối qua, lẽ ra Rooney phải vui mừng mới phải. Ấy vậy mà tiền đạo này lại bày tỏ sự than phiền về trận đấu.

Tối qua MU đã có chiến thắng 1 – 0 trước đối thủ chưa bao giờ dễ dàng Everton bằng bàn thắng duy nhất của đậu thần Chicharito. Đây là chiến thắng rất quan trọng với MU. Không chỉ giành được 3 điểm và tiếp tục duy trì vị trí bám đuổi Man City, MU còn chứng tỏ cho cả thế giới biết đến bản lĩnh thực thụ của đội bóng 19 lần vô  địch Premier League. Sau trận đấu, toàn đội tỏ ra rất phấn khích, tuy nhiên chỉ có Wayne Rooney than phiền về trận đấu này.

Rooey than phiền về trận đấu với Everton

Không phải than phiền về màn trình diễn của các đồng đội. Điều mà chàng hói than phiền ở đây chính là khung giờ diễn ra trận đấu ở trận đấu sớm nhất tối thứ 7. 18h tối ở Việt Nam nhưng ở sứ sở sương mù, lúc đó là khoảng 12 giờ trưa. Để chuẩn bị cho trận đấu, các cầu thủ thường phải khởi động trước trận khoảng 2 đến 3 tiếng. Việc phải luyện tập và thi đấu trong khoảng thời gian ăn trưa là không hề tốt với bất kỳ cầu thủ nào.

Vì thế, chàng tiền đạo này đã lên tiếng bày tỏ quan điểm không đồng ý với ban tổ chức Premier League. Phát biểu trên trang Goal, Rooney nói: “Bạn biết đấy, tập luyện và thi đấu vào lúc giữa trưa như vậy quả là một cực hình”.

Quả thật thi đấu vào giai đoạn như vậy không hề tốt với cầu thủ của cả hai đội. Luật là luật, ban tổ chức Premier League đã sắp xếp như vậy thì các đội bóng sẽ phải theo. Tuy nhiên, kiến nghĩ của Rooney không phải vô lý, vì thế hy vọng BTC Premier League sẽ có điều chỉnh để giúp các cầu thủ bảo toàn được thể lực trong những trận đấu sớm.

  • Văn Biển (Theo Goal)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X