Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney sẽ trở lại vào cuối tuần

Thứ Sáu 04/10/2013 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Wayne Rooney vừa phải vắng mặt trong trận đấu giữa Man Utd gặp Shakhtar Donetsk tại vòng bảng Champions League do chấn thương. Thông tin này đã khiến cho rất nhiều CĐV Quỷ đỏ phải cảm thấy lo lắng. Tuy nhiên, cuối tuần này, nhiều khả năng R10 sẽ kịp bình phục trở lại để tiếp tục sát cánh cùng các đồng đội trong chuyến làm khách tới sân The Light của Sunderland.

Rooney đánh dấu cột mốc 200 bàn trong màu áo MU
Rooney sẽ trở lại vào cuối tuần

Vai trò của Rooney đối với Man Utd là hết sức quan trọng. Trong thời điểm Quỷ đỏ đang sở hữu một phong độ cực kỳ “nhạt nhòa” và kém thuyết phục, đẳng cấp và tinh thần thi đấu của tiền đạo người Anh chính là những yếu tố duy nhất còn lại được các CĐV kỳ vọng có thể “vực dậy” đội bóng.

Mới đây nhất, Rooney đã dính chấn thương ở ống chân sau một pha va chạm với Welbeck trong lúc tập luyện. Chính vì vậy mà cả HLV David Moyes cũng như các CĐV đều cảm thấy cực kỳ lo lắng bởi ai cũng biết MU “cần” Rooney như thế nào. Rạng sáng hôm qua, khi Quỷ đỏ làm khách tới sân Donbass Arena, Gã Shrek cũng vắng mặt khiến nhiều người càng thêm nghi ngờ về mức độ nghiêm trọng với chấn thương của anh.

Tuy nhiên, cũng rất may là theo như các xác nhận mới nhất tờ bộ phận y tế cũng như HLV David Moyes, chấn thương của Rooney không quá nghiêm trọng và đang bình phục rất nhanh. Ngay cuối tuần này, anh có thể ra sân trong đội hình xuất phát của Man Utd trước trận đấu với Sunderland tại Premier League.

Trả lời phỏng vấn, chiến lược gia người Scotland cho biết: “Trong trận gặp Shakhtar, tôi đã không dám mạo hiểm dùng Rooney. Cậu ấy bị một vết đau nhỏ ở ống chân sau khi va chạm với Welbeck trong lúc tập luyện. Tôi có thể để cậu ấy ra sân nhưng với tình hình sức khỏe như thế, tôi không thể quyết định điều này. Điều đó giúp ích cho cậu ấy”.

“Tuy nhiên, Rooney sẽ hoàn toàn sẵn sàng cho trận đấu vào thứ 7 tới đây. Làm khách trên sân của Sunderland sẽ rất khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình”.

Sự vắng mặt của Rooney trong trận đấu tại Ukraina rạng sáng ngày qua thực tế không chỉ khiến một mình HLV David Moyes lo lắng, mà ngay cả “thuyền trưởng” ĐT Anh Roy Hodgson cũng phải “đứng ngồi không yên”. Sắp tới đây, cựu HLV Liverpool sẽ công bố danh sách đội hình “Tam sư” để chuẩn bị cho loạt trận vòng loại World Cup 2014. Và nếu như thiếu vắng R10, chắc chắn sẽ là một tổn thất không hề nhỏ cho đội bóng xứ sở sương mù.

Man Utd đang có màn khởi động “tệ hại” nhất trong vòng 24 năm qua. Triều đại của David Moyes ở “Nhà hát của những giấc mơ” dù vừa mới bắt đầu nhưng ngay lập tức đã bị đặt ra vô vàn câu hỏi. 6 trận đấu tại giải Ngoại hạng, chỉ thắng vỏn vẹn 2, hòa 1 và thua đến… 3 trận. Khó có thể đặt hy vọng nhiều vào việc Quỷ đỏ sớm trở lại đường đua tới ngôi vị vô địch “quen thuộc” của mình.

Chuyến làm khách tới sân The Light sẽ diễn ra vào tối thứ 7 này có ý nghĩa rất quan trọng với đội bóng chủ sân Old Trafford. Man Utd cần một chiến thắng để “xốc” lại tinh thần cho toàn đội. Hy vọng rằng, với sự trở lại của Wayne Rooney, thầy trò David Moyes sẽ được “mỉm cười” sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

  • Nam Anh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X