Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney sẽ tái xuất trong trận đấu với Newcastle

Thứ Ba 03/01/2012 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mới đây nhất, Sir Alex vừa lên tiếng xác nhận sự trở lại của tiền đạo trụ cột Wayne Rooney trong trận đấu rạng sáng ngày 5/1 với đội bóng thành phố cảng Newcastle.

Hai trận đấu gần nhất, Rooney không được ra sân trong đội hình xuất phát. Trong chiến thắng 5 sao trước Wigan hôm 26/12, Ro10 chỉ vào sân từ băng ghế dự bị, thậm chí trong trận thua bẽ bàng 2-3 trước Blackburn vừa qua, "Chàng Shrek" còn không có tên trong danh sách dự bị. Điều này dấy lên rất nhiều tin đồn xung quanh mối quan hệ bất hòa giữa thầy trò Ferguson - Rooney.

Rooney không phải ngồi ngoài trong trận đấu sắp tới

Lý giải cho hành động của Ferguson, ban lãnh đạo M.U đã lên tiếng trần tình về nguồn cơn của vụ việc. Theo đó, Rooney đã vi phạm kỷ luật thép của CLB. Cụ thể hơn, buổi tối hôm Lễ Tặng quà (Boxing Day), Rooney trốn trại ra ngoài ăn tối cùng vợ, đồng thời rủ rê thêm hai chàng đồng đội Evans và Gibson. Vì thế, tiền đạo của M.U buộc phải tập thêm vào hôm thứ Tư và bị cấm thi đấu trận gặp Blackburn hôm thứ Bẩy, kèm theo một án phạt trị giá 200.000 bảng. Nhưng xem ra, chừng đó chưa đủ để thuyết phục giới truyền thông vốn dĩ ưa tọc mạch của nước Anh tin rằng vụ việc "chỉ có thế".

Và hôm nay, phần muốn xoa dịu dư luận, phần muốn tránh sự soi mói của báo giới, Alex Ferguson vừa lên tiếng xác nhận sẽ triệu tập Wayne Rooney vào danh sách thi đấu của M.U trong trận gặp Newcastle tại vòng 20 Premier League hôm 5/1 này, đồng thời khẳng định nhiều khả năng tiền đạo trụ cột này được tng vào sân ngay từ đầu.

Phát biểu trên đài Sirius XM, Ferguson cho biết: "Chúng tôi đang hy vọng có sự trở lại của Ryan Giggs và Rio Ferdinand. Anderson cũng có khả năng ra sân, và tất nhiên là cả Rooney nữa. Mặc dù Rooney đã bỏ lỡ một số bài tập nhưng tôi tin cậu ấy sẽ ổn".

  • Văn Biển (Theo ESPN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X