Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney sẽ gia hạn hợp đồng với Man United đến năm 2018?

Thứ Bảy 25/01/2014 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Tương lai của Wayne Rooney thực ra đã được đề cập tới rất nhiều từ mùa hè năm ngoái. Những tin đồn về việc chân sút người Anh có thể sớm chia tay Man Utd đã liên tục bị báo giới đồn đoán. Tuy nhiên, theo những nguồn tin mới nhất thì R10 đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới với nhà ĐKVĐ Premier League có thời hạn tới tận năm 2018.

Man United cần giữ chân Rooney càng sớm càng tốt.
Wayne Rooney sẽ gắn bó với Man United tới năm 2018

Trong kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi, đã không ít lần người hâm mộ “Nhà hát của những giấc mơ” phải lo lắng bởi thái độ “làm mình làm mẩy” của Wayne Rooney. Những biểu hiện hết sức thiếu hợp tác của “Gã Shrek” với ban lãnh đạo đã khiến nhiều người nghi ngờ về một cuộc chia tay giữa anh và Quỷ đỏ. Bước sang “phiên chợ đông” năm nay, mọi thứ vẫn tiếp tục bị báo giới thổi bùng lên.

Sau giai đoạn lượt đi của mùa giải 2013/2014 vô cùng “bết bát” với thầy trò HLV David Moyes, sự chán nản hiện hữu trên gương mặt của Rooney là điều nhận thấy rõ. Chelsea lại một lần nữa nhảy vào cuộc và không ít những nghi ngờ đã xuất hiện về việc R10 sẽ sớm “cập bến” sân Stamford Bridge, nhất là sau thời điểm Juan Mata trở thành người của Man Utd.

Tuy nhiên, mọi chuyện cuối cùng cũng được giải quyết êm xuôi và các CĐV sân Old Trafford không việc gì phải lo lắng nữa cả. Bởi theo những tin tức độc quyền từ tờ Telegraph tiết lộ thì ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã thuyết phục được Wayne Rooney ký vào một bản hợp đồng gia hạn mới có thời hạn tới tận năm 2018. Theo đó, mức lương mà cầu thủ người Anh được nhận vẫn giữ nguyên như cũ, tức là 300.000 bảng/tuần.

Xét trên nhiều khía cạnh, đây thực sự là một thông tin hết sức vui mừng với Man United bởi trong suốt nhiều năm qua, Wayne Rooney luôn là một nhân tố giữ vai trò cực kỳ quan trọng ở sân Old Trafford. Về mặt chuyên môn, R10 luôn đáp ứng được trọn vẹn tất cả các yêu cầu bất chấp có nhiều thời điểm anh sa sút phong độ. Trên khía cạnh tinh thần, Rooney cũng giống như một thủ lĩnh có tiếng nói quan trọng nhất đủ khả năng vực dậy toàn đội. Thậm chí, chỉ cần một chút “lơi là” của ban lãnh đạo Quỷ đỏ thôi là ngay lập tức sẽ có rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu sẵn sàng nhảy vào giành giật chữ ký của ngôi sao 29 tuổi này.

Cách đây không lâu, Rooney đã từng tuyên bố sẽ chỉ gia hạn với Man Utd trong trường hợp đội bóng chứng minh được khát vọng cũng như tiềm lực của mình. Rất có thể, thương vụ Juan Mata chính là chìa khóa giải quyết vấn đề. Sau khi chứng kiến ban lãnh đạo đội bóng ký hợp đồng với một cầu thủ chất lượng như tiền vệ người Tây Ban Nha, Rooney đã nhận thấy khả năng thành công lâu dài nên quyết định tiếp tục ở lại sân Old Trafford.

Hiện nay, sau sự xuất hiện của tân binh Juan Mata cộng thêm với việc cả Wayne Rooney lẫn Robin Van Persie sắp bình phục trở lại sau chấn thương, HLV David Moyes đang chuẩn bị có trong tay một hàng tấn công vô cùng mạnh mẽ. Được biết, nhà cầm quân người Scotland cũng đang rất tích cực tìm kiếm thêm một tiền vệ trung tâm và một hậu vệ cánh trái để tăng cường sức mạnh đội hình cho Quỷ đỏ ngay trước khi thời điểm TTCN mùa đông đóng cửa.

  • Nam Anh     

Có thể bạn quan tâm

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Trở về đấu trường Premier League sau loạt trận đầu tiên ở đấu trường Châu Âu, Arsenal của Mikel Arteta hiểu rõ những gì đang chờ đợi họ ở Etihad, nơi mà Manchester City của Pep Guardiola đang chờ đợi để giáng một đòn mạnh vào tham vọng lật đổ của họ ở mùa giải này. Liệu các Pháo Thủ có thể trở về với niềm tin vững chắc vào tương lai, hay lại thấy ngôi vương ngoại hạng Anh là giấc mơ xa vời, chừng nào mà kẻ thống trị Guardiola vẫn còn ở đó.

Video

Xem thêm
top-arrow
X