Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney sắp được Man Utd "níu kéo" bằng bản hợp đồng mới

Thứ Năm 02/05/2013 22:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – BLĐ Man Utd chuẩn bị gửi đến Wayne Rooney lời đề nghị về một bản hợp đồng mới, nhằm chấm dứt tất cả những tin đồng xung quanh tương lai của chân sút người Anh xuất hiện trong thời gian gần đây.

Hợp đồng hiện tại của Rooney chỉ còn 2 năm nữa là hết hạn. Chính vì thế, Man Utd phải có kế hoạch giữ chân ngôi sao số 1 của đội bóng, trong bối cảnh hàng loạt những đại gia của châu Âu đang nhăm nhe cướp “gã Shrek” từ tay Quỷ đỏ.



Ferguson đã không còn quá coi trọng Rooney
Rooney sẽ tiếp tục gắn bó tương lai cùng Man Utd

Dự kiến, bản hợp đồng mới sẽ có thời hạn 4 năm, cho dù mức lương 250.000 bảng/tuần của Rooney sẽ có thể bị giảm đi. Tuy nhiên, những điều khoản thưởng kèm theo trong bản hợp đồng mới sẽ giúp số 10 của Quỷ đỏ phần nào cảm thấy hài lòng.

Bản thân Rooney thời gian trở lại đây cũng đã tỏ rõ mong muốn được gắn bó lâu dài với Man Utd, bất chấp mùa giải năm nay, anh không có được phong độ tốt và tần suất thi đấu cũng giảm đi rõ rệt so với 1 năm trước đó.

Nếu Rooney chấp nhận đặt bút kí vào bản hợp đồng mới, xem như Man Utd đã thành công trong việc giữ chân ngôi sao sáng nhất của họ tại Old Trafford, trước sự chèo kéo của những đội bóng đang quan tâm đến Rooney như PSG, Real Madrid hay Barcelona. Mặc dù chức vô địch Premeir League 2012/13 của Man Utd in đậm dấu ấn của tân binh Van Persie, song trong tim những NHM Quỷ đỏ, Rooney vẫn chiếm một vị trí quan trọng và không thể thay thế.


Trói chân thành công Rooney, Man Utd sẽ yên tâm hơn với hàng công của đội bóng mùa giải năm sau, và có thể để dành ngân quỹ chuyển nhượng của mình cho những mục tiêu thiết thực hơn trên TTCN. Man Utd sẽ phải tăng cường một số vị trí trong Hè 2013, nếu muốn vươn đến chức vô địch Champions League lần thứ 4 trong lịch sử CLB, như vị trí hậu vệ trái, tiền vệ trung tâm hay tiền vệ cánh, những mắt xích yếu trong đội hình hiện tại của Sir Alex.


Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X