Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney sang Ai Cập trị thương

Thứ Bảy 11/01/2014 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mùa đông lạnh giá ở Anh Quốc làm chậm tiến độ bình phục chấn thương cơ háng của siêu sao đội Man Utd.

rooney
 

Man Utd hôm qua thông báo Rooney được đặc cách cho nghỉ phép một thời gian để đẩy nhanh tiến trình bình phục. Tiền đạo này vì thế sẽ không kịp góp mặt khi đội nhà tiếp Swansea ở vòng 21 giải Ngoại hạng Anh hôm nay.

"Rooney đang chấn thương cơ háng và chúng tôi thấy cách tốt nhất là để cậu ấy điều trị, phục hồi ở một nơi có khí hậu ấm hơn", HLV Moyes thông báo. "Rooney đi cùng gia đình, nhưng CLB có cử một chuyên gia thể lực đi theo cậu ấy". Chấn thương của Rooney là đòn nặng giáng vào Man Utd khi họ đang đối mặt với lần đầu tiên thua liền bốn trận trên mọi kể từ năm 1961.

Rooney chấn thương trong trận thua Tottenham 1-2 ở vòng 20 Ngoại hạng Anh hôm 1/1 và vắng mặt trong cả hai trận sau đó mà Man Utd lần lượt thua tiếp Swansea ở vòng ba Cup FA rồi Sunderland ở bán kết lượt đi Cup Liên đoàn.

Moyes cho rằng sớm nhất Rooney chỉ có thể trở lại vào ngày 19/1, khi Man Utd làm khách trên sân Chelsea: "Chúng tôi cho cậu ấy nghỉ ngơi, nhưng Rooney vẫn sẽ phải làm việc với HLV thể lực trong chuyến đi này. Hy vọng cậu ấy sẽ bình phục hoàn toàn để kịp dự trận đấu với Chelsea".

HLV của Man Utd không nói cụ thể về xứ sở có nắng ấm mà Rooney được gửi đến, nhưng theo tờ Sport Mail, đó là Ai Cập. Nhiệt độ tại quốc gia Bắc Phi này hiện tại vào khoảng 19 độ C, trong khi tại Manchester, nhiệt độ chỉ từ 3 đến 6 độ C.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X