Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney quyết "tử chiến" với đại kình địch Man City

Thứ Hai 06/02/2012 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Wayne Rooney vừa lên tiếng bày tỏ quyết tâm chiến đấu đên hơi thở cuối cùng trong cuộc đua Premier League, như những gì Man Utd đã thể hiện trước Chelsea.

Đêm qua, mặc dù bị đội chủ sân Stamford Bridge vươn lên dẫn trước tới 3 bàn thắng khi trận đấu mới chỉ bước sang phút thứ 50, nhưng với bản lĩnh, sự dày dạn và quyết tâm chiến đấu không biết mệt mỏi, cuối cùng Man Utd cũng được đền đáp xứng đáng bằng một trận hòa ngoạn mục trước Chelsea, tuy có phần đôi chút may mắn sau những quyết định khá ưu ái của trọng tài chính Howard Webb.



Wayne Rooney quyết tử chiến với Man City

Sau trận đấu, phấn khích với 2 bàn thắng ghi được vào lưới Petr Czech góp phần rất lớn vào kết quả đáng khích lệ của Man Utd trước đôàn quân của Villas Boas, Wayne Rooney vui mừng chia sẻ cảm xúc với các phóng viên: "Khi chúng tôi bị dẫn đến 3 bàn, chắc hẳn có nhiều người chẳng muốn tiếp tục theo dõi trận đấu nữa. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn kiên cường chiến đấu và luôn tâm niệm rằng khi đội bóng tìm được bàn gỡ, thế trận sẽ khác và cơ hội lội ngược dòng sẽ rộng mở hơn. Rốt cuộc chúng tôi cũng làm được điều đó".

Bên cạnh đó, tiền đạo trụ cột của Man Utd cũng nhân tiện gửi lời cảnh báo đến đại kình địch Man City rằng Rooney và các đồng đội sẽ chiến đấu đến cùng trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League mùa bóng năm nay, như những gì họ đã làm được trước Chelsea trong trận đấu vô vàn khó khăn đêm qua.

"Tất nhiên, trận hòa khiến chúng tôi bị Man City bỏ xa tới 2 điểm trên BXH. Tuy nhiên chặng đường phía trước còn rất dài và chúng tôi sẽ chiến đấu đến khi cuộc đua chính thức ngã ngũ. Chỉ cần tập trung và nỗ lực hết mình, tôi tin đội bóng sẽ qua mặt họ (Man City - PV) để bước lên bục vinh quang".

Vòng đấu tới, trong khi Man City chỉ phải chạm trán Aston Villa, Man Utd của Rooney sẽ phải tiếp đón đối thủ nặng ký Liverpool trên sân nhà Old Trafford. Chúng ta hãy cùng chờ xem Ro10 sẽ chiến đấu thế nào trong trận đấu diễn ra vào ngày 11/2 này !

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X