Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Rooney chỉ mấu chốt trong sự hồi sinh của Pogba

Thứ Bảy 19/01/2019 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney nhận xét về Paul Pogba. Cựu đội trưởng của M.U tin rằng cách Ole Gunnar Solskjaer giải phóng đôi chân của Pogba đã giúp cho tiền vệ người Pháp hồi sinh.
 

Pogba trên đà hồi sinh


Paul Pogba trải qua nửa đầu mùa 2018/19 đầy gian khó dưới thời Jose Mourinho. Anh bị HLV người Bồ Đào Nha tước chức danh đội phó ngay sau những lời chỉ trích về phong cách thi đấu của Man United. Trong vài trận cuối mà Mourinho còn tại vị, Pogba liên tục bị loại khỏi đội hình xuất phát và hoàn toàn ngồi ngoài ở thất bại 1-3 trước Liverpool.

Đó là lần cuối cùng họ còn hợp tác cùng nhau tại M.U. Mourinho bị sa thải nhường chỗ cho Ole Gunnar Solskjaer tạm quyền dẫn dắt CLB trong nửa cuối mùa này. Dưới thời thầy mới, đi kèm sự trở lại của M.U, cá nhân Pogba cũng hồi sinh mạnh mẽ.

Wayne Rooney nhận xét về Paul Pogba thời Solskjaer  hình ảnh
Pogba lấy lại phong độ dưới thời Solskjaer

Trong 6 trận đã qua của Solskjaer tại M.U, Pogba là người tham gia trực tiếp vào nhiều bàn thắng nhất: 4 bàn, 4 kiến tạo. Bản thân tiền vệ người Pháp thừa nhận chính những chỉ đạo từ thầy mới đã giúp anh có sự “lột xác” so với đầu mùa.
 

Rooney chỉ ra mấu chốt


Wayne Rooney nhận xét về Paul Pogba cũng tin rằng Solskjaer có tác động lớn tới nhà vô địch World Cup 2018. Solskjaer cái nhìn thoáng hơn Mourinho – người để ý tới từng chi tiết nhỏ về màn trình diễn của Pogba ở trên sân.

“Tôi đã chứng kiến những gì Pogba thể hiện tại Man United từ khi còn ở học viện và công nhận rằng đó là cầu thủ rất tài năng. Nhưng thời gian khó khăn đến với cậu ấy là khi không có được mối quan hệ tốt với HLV. Thật khó để bạn đạt phong độ cao nhất khi biết HLV luôn xem xét kỹ lưỡng mọi quyết định của bạn, mọi đường chuyền bạn thực hiện”, Rooney nói với ESPN.

“Đôi lúc Pogba sẽ biểu diễn, sẽ có những đường chuyền mạo hiểm và không chính xác. Nhưng bạn cần phải để cậu ấy chơi theo cách của mình bởi có thể 2 hoặc 3 đường chuyền như vậy sẽ tạo ra bàn thắng, sẽ tạo ra cơ hội.”

“Tôi nghĩ rằng Pogba đã gặp khó khăn dưới thời Mourinho. Tôi nghĩ rằng một cầu thủ và một HLV có cá tính lớn khi đụng độ nhau, kết quả sẽ không khi nào đi theo hướng tích cực.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X