Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Rooney chỉ ra mối “hiểm họa” với mình tại ĐT Anh

Thứ Sáu 16/11/2018 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney phát biểu về ĐT Anh. Chân sút 33 tuổi dự đoán rằng Harry Kane sẽ là người phá vỡ kỷ lục ghi bàn của mình cho Tam sư trong tương lai.
 

Rooney đặt kỳ vọng vào Kane

 
Wayne Rooney đã chính thức nói lời chia tay ĐT Anh sau chiến thắng 3-0 trước Mỹ trong trận giao hữu quốc tế tại sân Wembley. Ở đó, cựu cầu thủ của Everton và Manchester United đã vào thay Jesse Lingard ở phút 58.

Sau trận, Wayne Rooney phát biểu về ĐT Anh. Tiền đạo này hy vọng rằng một ngày nào đó sẽ được trao kỷ niệm chương người ghi nhiều bàn nhất của Tam sư cho Harry Kane trong tương lai. “Tôi mong một ngày được vinh danh cậu ấy với một chiếc cúp”, Rooney nói với BBC Radio 5 Live.

Wayne Rooney phát biểu về ĐT Anh và Harry Kane hình ảnh

Wayne Rooney phát biểu về ĐT Anh và Kane


Tôi đã yêu cầu Kane là người dành tặng tôi giải thưởng đó bởi tôi tin rằng cậu ấy sẽ vượt qua kỷ lục ghi bàn của tôi (53 bàn). Thật tuyệt vời khi được bước ra sân trước những người hâm mộ một lần nữa. Điều đó thật đặc biệt đối với tôi và gia đình tôi.
 

Không ghi bàn, không sao


Rooney chuyển sang DC United mùa hè vừa qua từ Everton và ký hợp đồng 3 năm rưỡi. Tại đây, chân sút 33 tuổi thể hiện đẳng cấp của mình với 12 bàn sau 21 trận đã qua tại giải Nhà nghề Mỹ MLS. Trong trận giao hữu với Mỹ, thiếu chút nữa Rooney đã có bàn thắng cho mình nhưng bị thủ môn Brad Guzan từ chối ngay trước vạch vôi.

Dù vậy, Rooney không quá buồn vì điều này. Anh cho rằng nếu đó là bàn thắng sẽ mở ra một cuộc tranh cãi lớn hơn. “Nếu tôi ghi bàn, sẽ có một cuộc tranh luận rằng bàn thắng đó liệu có nên tính hay không. Vì vậy, không ghi bàn có khi lại là một điều hay.


Xem lại video tổng hợp trận Anh 3-0 Mỹ:




Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X