Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

“Kane và Sterling đang là các siêu sao trên ĐT Anh”

Thứ Tư 14/11/2018 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney phát biểu về ĐT Anh. Cựu ngôi sao của Man United tin rằng thế hệ tiếp theo của Tam sư sẽ được lĩnh xướng bởi bộ đôi Harry Kane và Raheem Sterling.

Rooney đánh giá cao Kane và Sterling


Wayne Rooney chuẩn bị có trận đấu quốc tế cuối cùng cho Anh khi cùng ĐTQG đá giao hữu với Mỹ tại sân Wembley đêm thứ 5 này. Cầu thủ 33 tuổi là một phần trong “thế hệ vàng” Tam sư những năm đầu 2000, những người luôn được đánh giá cao song không thể vượt qua vòng tứ kết của bất kỳ giải đấu lớn nào.

Trong khi đó, ĐT Anh với Harry Kane và Raheem Sterling trên hàng công đã lọt đến bán kết của World Cup 2018 với cái tên đầu tiên giành giải Vua phá lưới (6 bàn). Wayne Rooney phát biểu về ĐT Anh. Tiền đạo sinh năm 1985 phản đối ý kiến rằng HLV Gareth Southgate không có siêu sao nào trong đội hình.

Wayne Rooney phát biểu về ĐT Anh và Kane hình ảnh
Kane và Sterling được Rooney nhận định là siêu sao tuyển Anh

Tôi nghĩ rằng họ đang có những siêu sao”, Rooney nói trong một cuộc họp báo. “Harry Kane đã là cầu thủ ghi bàn hàng đầu tại Premier League trong 3 tới 4 năm qua. Raheem Sterling trong vài năm gần đây chơi rất tuyệt vời. Tôi nghĩ sẽ không công bằng nếu nói ĐT Anh không có siêu sao.


Về việc ĐT Anh trước đây có một số danh thủ như: David Beckham, Frank Lampard, Steven Gerrard, Paul Scholes, Rio Ferdinand, John Terry… nhưng không đạt thành công, tôi không có bình luận gì. Chúng tôi đã cố gắng hết sức để đạt thành tích cao.

Chúng tôi đã có một đội hình tuyệt vời song một vài lần bị loại sau loạt luân lưu 11m. Bây giờ là cơ hội để thế hệ mới vươn tới những đỉnh cao.


Vào đêm thứ 5 tới, Anh sẽ đá giao hữu với Mỹ trên sân nhà trong trận đấu chia tay Rooney. Sau đó gần 3 ngày, cũng tại Wembley, Tam sư sẽ gặp Croatia tại lượt trận tiếp theo của UEFA Nations League.

Xem thêm một số bài viết về ĐT Anh trên Bongda24h.vn:

Trụ cột rút khỏi ĐT Anh vì chấn thương
Kieran Trippier dính chấn thương háng, vấn đề gặp phải khiến cầu thủ 28 tuổi không thể ra sân trong 2 trận đấu của ĐT Anh trong tháng 11 này.
Đây! Cầu thủ trên cả tuyệt vời tại Chelsea và ĐT Anh
Maurizio Sarri khen ngợi Ross Barkley. HLV người Italia tin rằng Barkley đang trên đường trở thành một tiền vệ quan trọng cả tại Chelsea và ĐT Anh.
Rooney vẫn còn có ích tới ĐT Anh
Thông tin tiền đạo Wayne Rooney trở lại ĐT Anh đang nhận được những phản ứng trái chiều. Mới đây, đồng đội Jermain Defoe tin rằng cầu thủ này vẫn còn hữu ích...


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X