Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất

VIDEO: Rooney phản ứng thế nào trước khả năng dẫn dắt MU?

Zalo
Trong một diễn biến mới nhất, HLV Wayne Rooney đã nở nụ cười táo bạo khi được hỏi về việc tiếp quản công việc ở MU trong tương lai. 

Huyền thoại của MU, Wayne Rooney vừa trở thành khách mời trong chương trình bình luận về trận đấu tại FA Cup giữa Nottingham và MU của BBC. Anh đã mô tả cơ hội xuất hiện trong chương trình là "rất đặc biệt".

Trong khi tham gia chương trình, Rooney đã được hỏi về tương lai của mình. Người dẫn chương trình Gary Lineker hỏi Rooney: "Tiếp theo bạn sẽ tìm công việc gì ?" Và trước khi cầu thủ 38 tuổi kịp trả lời, Lineker đã nói: "Manchester United".

Wayne Rooney

Wayne Rooney nói về việc dẫn dắt MU trong tương lai

 

Rooney đáp lại bằng cách nụ cười trước khi nói: “Tất nhiên, đó là mục tiêu, đó là nơi tôi muốn đạt tới. Rõ ràng là việc dẫn dắt MU, Everton đều là những công việc lớn lao mà tôi muốn thử sức vào một ngày nào đó. Nhưng tất cả mọi việc đều cần một quá trình.

Tôi phải cố gắng thực hiện các bước rõ ràng để đưa bản thân trở lại đúng hướng, tôi cần phải tiến từng bước một, để đảm bảo rằng tôi có thể đảm nhận một công việc lớn trong 10 năm tới”.

Jermaine Jenas sau đó được hỏi liệu có mong đợi Rooney sẽ làm HLV sau khi giải nghệ hay không. Anh nói: “Thành thật mà nói, tôi không nghĩ anh ấy sẽ trở thành một HLV. Nhưng bây giờ khi tôi nhìn lại và nghĩ về điều đó, anh ấy luôn là người lãnh đạo trong phòng thay đồ. Vì vậy, thật tốt khi anh ấy quyết định trở thành một HLV, và tôi hy vọng anh ấy sớm tiếp tục công việc của mình”. 

HLV Wayne Rooney mới đây đã bị Birmingham sa thải bởi thành tích chỉ thắng 2 sau 15 trận dẫn dắt CLB. Trước đây anh từng dẫn dắt Derby và DC United. Rooney cũng đã thừa nhận anh rất muốn đến Man City để làm trợ lý cho Pep Guardiola.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X