Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney mách nước cho Man Utd về phương án dự phòng Solskjaer

Thứ Tư 06/02/2019 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney cho rằng trong trường hợp không thể ký hợp đồng với Ole Gunnar Solskjaer, ban lãnh đạo Man Utd nên quyết mang HLV Mauricio Pochettino về sân Old Trafford.

Khen ngợi Solskjaer

Từng có quãng thời gian thi đấu chung với Ole Gunnar Solskjaer trong màu áo Man Utd, Wayne Rooney rất ấn tượng với những gì người đàn anh làm được thời điểm hiện tại. Solskjaer đang là HLV tạm quyền của Man Utd sau khi Jose Mourinho bị sa thải hồi tháng 12/2018 với hợp đồng kéo dài đến cuối mùa.

Wayne Rooney nói về HLV Man Utd hình ảnh
Wayne Rooney nói về HLV Man Utd với ý kiến đánh giá Solskjaer là người phù hợp.
Solskjaer đã có 10 trận dẫn dắt "quỷ đỏ" trên mọi đấu trường với thành tích bất bại, trong đó có 9 chiến thắng. Wayne Rooney cho rằng ban lãnh đạo Man Utd nên trao cơ hội cho Solskjaer: "Anh ấy là một người phi thường".
"Tôi nghĩ câu lạc bộ nên ra quyết định vào cuối mùa giải. Thật tốt nếu Ole vẫn tiếp tục làm việc với phong độ như hiện tại rồi nhận việc với bản hợp đồng dài hạn".

Muốn có phương án dự phòng

Trước khi bổ nhiệm Solskjaer, BLĐ Man Utd được cho là muốn mời HLV Mauricio Pochettino của Tottenham về sân Old Trafford. Chiến lược gia người Argentina được đánh giá phù hợp với triết lý của "quỷ đỏ" cũng như có tư tưởng chiến thuật rất hiện đại.
Bản thân Wayne Rooney nói về HLV Man Utd cũng cho rằng Pochettino là cái tên thích hợp nếu không thuyết phục được Solskjaer ký hợp đồng dài hạn: "Nếu không được, câu lạc bộ cần tìm một ai đó tương tự thì tôi nghĩ Pochettino có thể là lựa chọn đúng đắn".
Rooney đã gắn bó với Man Utd trong giai đoạn từ 2004-2017, ghi được tổng cộng 253 bàn trong 559 trận ra sân.

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Man Utd:


Huyền thoại Liverpool cay đắng thừa nhận Man Utd mạnh hơn
Chia sẻ của cựu trung vệ Jamie Carragher khi chứng kiến phong độ tương phản của hai đại kình địch nước Anh ở vào thời điểm hiện tại.
Rashford rời Man Utd, đến Barcelona thay Messi và Suarez?
Cựu danh thủ Patrick Kluivert lên tiếng dụ dỗ tiền đạo trẻ người Anh chia tay Manchester United và gia nhập Barcelona để thay thế Luis Suarez trong nay mai.
Ibrahimovic: Lindelof từng thất bại ở Man Utd vì quá thân thiện
Tiền đạo người Thụy Điển chia sẻ về người đàn em đồng hương giờ đang ngày một lột xác với những màn trình diễn ấn tượng ở Old Trafford.
Liverpool tiếp tục sảy chân, huyền thoại Man Utd hả hê trù ẻo
Cựu hậu vệ Gary Neville tin rằng sự non nớt kinh nghiệm sẽ khiến đại kình địch truyền kiếp không thể giữ vững vị trí số một và tiếp tục lỗi hẹn với chức vô...
Sao PSG lo sợ đã bị Solskjaer “chiếu tướng”
Trung vệ Thiago Silva cho rằng HLV người Na Uy hẳn đã có thể hài lòng với chuyến đi thám thính đối thủ của Man Utd ở hai trận đại chiến vòng 1/8 Champions...
Rashford cứu được Man Utd vì trái lời Solskjaer
Tiết lộ thú vị của HLV người Na Uy sau khi tiền đạo trẻ người Anh ghi bàn thắng duy nhất giúp Quỷ Đỏ vượt ải Leicester cuối tuần qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X