Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney nói gì về cú sút phạt thành bàn đẹp mắt?

Chủ Nhật 08/09/2024 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney đã chế giễu thể lực của mình sau khi ghi bàn đẹp mắt từ chấm đá phạt trực tiếp, trong trận đấu giữa huyền thoại MU và huyền thoại Celtic. 

Trận đấu quy tụ nhiều ngôi sao, gây quỹ được hơn 1 triệu bảng Anh cho Quỹ Manchester United, kết thúc với tỷ số 1-1 sau 90 phút, khi Gary Hooper gỡ hòa sau pha lập công ở phút thứ 42 của Wayne Rooney. Đội các huyền thoại MU được dẫn dắt bởi Bryan Robson và có sự góp mặt của những cầu thủ như Michael Carrick, Paul Scholes, Dimitar Berbatov và Wayne Rooney, đã để thua 4-5 trên chấm phạt đền trước sự chứng kiến của 33.000 khán giả tại Nhà hát của những giấc mơ.

Pha đá phạt của Rooney ở những phút cuối hiệp một chắc chắn là khoảnh khắc chất lượng nổi bật nhất trong trận đấu, nỗ lực tuyệt vời này đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ những người hâm mộ MU trên khán đài.

Wayne Rooney sut phat thanh ban dep mat

Wayne Rooney sút phạt thành bàn đẹp mắt

 

Thủ môn Artur Boruc của Celtic chỉ có thể đứng nhìn và chiêm ngưỡng cú sút khi nó bay qua hàng rào và vào góc trên bên trái của lưới: “Vâng, tôi ổn với quả bóng dưới chân mình. Vấn đề chỉ là chạy thôi!”. Rooney – cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của MU – đã nói đùa khi nói chuyện với MUTV sau bàn thắng của mình.

“Tôi muốn sút nhiều hơn nhưng cũng muốn giữ bóng. Thành thật mà nói thì hơi đáng sợ khi phải xỏ giày trở lại sau thời gian dài vắng bóng. Đây là trận đấu đầu tiên của tôi sau một thời gian dài. Tuy nhiên, được trở lại sân cỏ và gặp lại người hâm mộ sẽ thật tuyệt. Luôn thật tuyệt khi được gặp lại những đồng đội đã chơi cùng mình và một số cầu thủ mà tôi không chơi cùng”, Rooney nói thêm.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X