Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney nói gì trước trận Derby thành Manchester

Thứ Sáu 10/04/2015 05:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Derby thành Manchester, đội trưởng Wayne Rooney của M.U cho biết Quỷ đỏ đang rất quyết tâm trả món nợ ở trận lượt đi. Trước đó, ở trận đấu trên sân Etihad đội bóng chủ sân Old Trafford đã phơi áo với tỉ số 0-1.

 

M.U đang có phong độ rất cao ở những vòng đấu gần đây, chuỗi 5 trận thắng liên tiếp đã đưa Quỷ đỏ lên vị trí thứ 3 trên BXH. Nếu giữ vững được thứ hạng hiện tại đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ giành quyền tham dự Champions League, điều mà ở mùa giải trước họ đã không có được. Hơn nữa, chuỗi trận ấn tượng gần đây cũng đưa M.U lần đầu tiên vươn lên xếp trên đội bóng cùng thành phố Man City sau 16 tháng. Trong khi đó, đối thủ của họ đã sa sút nhiều và gần như không còn cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch Premier League.
Wayne Rooney cua M.U noi gi truoc tran Derby thanh Manchester hinh anh
Rooney tự tin đánh bại Man City
Thành công của M.U có được ở thời điểm hiện tại có công không nhỏ của đội trưởng Wayne Rooney, tiền đạo người Anh bị HLV Van Gaal sử dụng ở rất nhiều vị trí. Tuy nhiên, khi chơi ở vị trí nào tiền đạo mang áo số 10 cũng hoàn thành nhiệm vụ của mình, hiện tại Rooney đã được chơi ở vị trí tiền đạo mũi nhọn thay vì đá thấp như ở giai đoạn đầu của mùa giải. Anh cũng đã có được 14 bàn thắng và 4 đường kiến tạo thành bàn sau 27 trận, qua đó trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho M.U ở mùa giải này.

Đội trưởng Vicent Kompany của Man City cho rằng đây là thời điểm thích hợp để diễn ra trận Derby, khi cả hai chỉ hơn kém nhau vỏn vẹn một điểm. Đội thắng xứng đáng là CLB số một của thành Manchester. Trước lời tuyên chiến của tiền vệ người Bỉ, Wayne Rooney của M.U ngay lập tức đáp trả. Anh nói trên Express UK: “Đây là trận đấu quan trọng với cả hai đội, một trận đấu của bản lĩnh và danh dự. Khi bạn khoác áo M.U, bạn luôn muốn giành chiến thắng ở những trận Derby. Chúng tôi muốn đem lại niềm vui cho NHM, M.U đang có phong độ cao và đủ sức làm được điều đó”.

Vào ngày chủ nhật tới đây trận Derby Manchester sẽ diễn ra trên sân Old Trafford, hai đội đều còn những mục tiêu nên trận đấu này hứa hẹn sẽ rất kịch tính và hấp dẫn.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Thúy Ngân
 
Dòng sự kiện

Derby thành Manchester, M.U vs Man City vòng 32 Premier League

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X