Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney nói gì sau chiến thắng của M.U trước Tottenham

Chủ Nhật 09/08/2015 03:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận M.U vs Tottenham tại vòng 1 Premier League đã kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về đội chủ nhà. Sau trận đấu tiền đạo Wayne Rooney tỏ ra rất vui mừng.


Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, đội bóng chủ sân Old Trafford tiếp tục đầu tư mạnh mẽ nhằm đưa về những tân binh. HLV Van Gaal đã bỏ ra tộng cộng gần 80 triệu bảng để đưa về tổng cộng 5 tân binh chất lượng. Như vậy, sau hai kỳ chuyển nhượng với tổng cộng hơn 220 triệu bảng được chi ra, về cơ bản trong tay “Tulip Thép” đã có một đội hình chất lượng để cạnh tranh những danh hiệu ở mùa giải tới. Trong chuyến du đấu hè 2015 trên đất Mỹ, M.U
cũng giành một số kết quả khá ấn tượng với 3 chiến thắng và một trận thua. Thành tích này giúp họ tự tin hướng tới Premier League 2015/16.
MU vs Tottenham Rooney noi gi sau tran dau hinh anh
Rooney cho rằng M.U xứng đáng giành chiến thắng trước Tottenham
Đối thủ của M.U ở trận khai màn Premier League 2015/16 là Tottenham. Ở mùa giải trước, tại Old Trafford nửa đỏ thành Manchester đã dễ dàng đánh bại Spurs 3-0. Chính vì vậy, NHM Quỷ đỏ đang hy vọng lợi thế sân nhà và sự bổ sung mạnh mẽ sẽ giúp đội bóng của họ tiếp tục đánh bại “Gà trống”. Trong cả trận đấu, M.U không thi đấu nổi bật hơn Tottenham, những cơ hội nguy hiểm mà họ tạo ra cũng không nhiều hơn đội khách. Thế nhưng, bàn thắng là điều mà M.U có được trong khi Tottenham lại không làm được. Đắng cay ở chỗ người ghi bàn thắng duy nhất giúp M.U giành trọn vẹn 3 điểm lại là hậu vệ Kyle Walker của Tottenham.
Các tân binh M.U đá thế nào trong chiến thắng trước Tottenham
(Bongda24h.vn) - Trận M.U vs Tottenham tại vòng 1 Premier League, HLV Van Gaal đã tung vào sân cả 5 tân binh ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Cùng nhìn lại màn...
Mặc dù trận M.U vs Tottenham, Quỷ đỏ có một chiến thắng không mấy dễ dàng, nhưng quan trọng nhất là việc M.U đã có được 3 điểm và một sự khởi đầu thuận lợi. Chiến thắng có được giúp đoàn quân của HLV Van Gaal tự tin hơn rất nhiều trong những trận đấu tới. Phát biểu sau trận đấu tiền đạo Wayne Rooney chia sẻ: “Năm ngoái chúng tôi đã để thua Swansea ở trận mở màn, nhưng mùa này đã khác. Chúng tôi đã đánh bại Tottenham, chúng tôi đã có 3 điểm và có màn ra mắt ấn tượng. M.U vẫn đang tiếp tục hoàn thiện đội hình và tìm ra sự ổn định trong lối chơi. Toàn đội cảm thấy thoải mái sau chiến thắng trước Tottenham, chúng tôi cần nhanh chóng tập trung trở lại cho những trận đấu tới.

HLV Van Gaal cũng cảm thấy vui sướng sau khi đội nhà đánh bại Tottenham, ông nói: “Hôm nay là sinh nhật tôi và đội bóng đã mang về món quà không thể tuyệt vời hơn. Chúng tôi đã gây áp lực lên đối phương rất tốt và 3 điểm là điều hoàn toàn xứng đáng. Những cầu thủ có rất ít không gian để xử lý bóng, bởi vậy chẳng có cầu thủ nào chơi không tốt cả. Tôi đánh giá cao màn trình diễn của Romero. Cậu ấy đã vượt qua những áp lực đầu trận và thi đấu tốt dần lên. Romero đã giữ sạch lưới với những pha cứu thua xuất sắc
. Darmian cũng rất tuyệt vời với khả năng công thủ toàn diện, chơi tốt ở cả phần sân của Tottenham lẫn những thời điểm bị đối phương dồn bóng.”

Video Tổng hợp: MU 1-0 Tottenham (Vòng 1 Premier League 2015/2016)


Xem thêm: M.U vs Club Brugge

Vương Ngân
– Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X