Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney nói gì nếu phải rời M.U?

Thứ Năm 09/06/2016 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Wayne Rooney khẳng định nếu rời M.U anh sẽ không đầu quân cho một đội bóng tại Premier League.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Tiền đạo Wayne Rooney
chuyển tới M.U từ Everton vào năm 2004. Từ khi cập bến Old Trafford, chân sút người Anh đã trở thành một phần trong lịch sử của Quỷ đỏ. Những đóng góp của R10 giúp Man đỏ giành rất nhiều danh hiệu. Đến thời điểm hiện tại dù đã trải qua thời kỳ đỉnh cao phong độ nhưng anh vẫn đang đeo chiếc băng thủ quân của M.U.
tien dao wayne rooney hinh anh
Rooney khẳng định tình yêu với M.U
Trong quá khứ cũng không ít lần khả năng Rooney rời M.U được bàn đến. Mâu thuẫn giữa anh và BLĐ đội bóng có lúc lên tới đỉnh điểm mà cụ thể là vào năm 2013. Ở thời điểm đó, M.U chơi bết bát dưới thời David Moyes và chân sút sinh năm 1985 đã đánh tiếng muốn ra đi. Ngay lập tức, Chelsea nhảy vào chèo kéo cựu sao Everton. Ai cũng nghĩ rằng mối lương duyên giữa M.U và chân sút người Anh sẽ chấm hết ở đó, nhưng rồi BLĐ Quỷ đỏ đã thuyết phục thành công R10 gia hạn hợp đồng.
Rooney: Đây là tuyển Anh xuất sắc nhất tôi từng góp mặt
(Bongda24h.vn) – Wayne Rooney vừa lên tiếng thừa nhận đội hình Tam Sư tham dự Euro 2016 chính là đội hình xuất sắc của đội tuyển đảo quốc sương mù mà anh từng...
Trong một phát biểu mới đây, Rooney đã lên tiếng về tương lai của mình: “Tôi đang hạnh phúc tại M.U, hiếm có đội bóng nào khiến tôi cảm thấy thỏa mãn như vậy. Nếu có bất kỳ điều gì xảy ra trong tương lai, tôi sẽ không bao giờ đầu quân cho một đội bóng của Premier League. Tôi không muốn khoác áo một CLB khác ở nước Anh chống lại M.U, đơn giản là tình yêu mà tôi dành cho đội bóng này đã quá lớn rồi. Chúng tôi đã có một huấn luyện viên mới và toàn đội đang quyết tâm hướng đến những danh hiệu lớn ở mùa giải tới”.
tien dao wayne rooney hinh anh 2
Mourinho dành những lời khen cho Rooney
HLV Jose Mourinho, người vừa được bổ nhiệm ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford cũng dành cho chân sút người Anh những lời có cánh: “Cậu ấy là một trong những tiền đạo tốt nhất mà tôi từng chứng kiến. Rooney cũng là một trong những cầu thủ tốt nhất của ĐT Anh trong 10 năm trở lại đây. Cậu ấy đã phá nhiều kỷ lục, đó là một ngôi sao hiếm thấy của bóng đá thế giới. Cậu ấy rất quan trọng với M.U ở thời điểm hiện tại, Rooney sẽ là cầu thủ quan trọng trong kế hoạch của tôi ở mùa giải tới”.

Lúc này, Rooney đang cùng ĐT Anh dự VCK EURO 2016. Chân sút mang áo số 10 vẫn là một trong những niềm hy vọng lớn nhất của Tam sư ở giải đấu trên đất Pháp.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X