Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney nổ tưng bừng sau khi giúp Man Utd lấy lại ngôi đầu

Thứ Hai 12/03/2012 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Wayne Rooney vừa lên tiếng "nổ" tưng bừng sa khi lập cú đúp giúp Man Utd giành lại ngôi vị số 1 từ tay Man City.

Đêm qua, Man Utd phải tiếp đón một West Brom đang có phong độ rất cao trên sân nhà Old Trafford. Và thực tế trên sân cũng đã cho thấy đoàn quân của Roy Hodgson không phải dễ bắt nạt khi thi đấu ngang ngửa, 5 ăn 5 thua với đội chủ nhà, thậm chí, chính xác hơn, số cơ hội mà đội khách tạo ra trong 30 phút đầu của trận đấu còn nhiều hơn cả số lần hãm thành mà các học trò của Sir Alex tạo ra được về phía khung thành Foster.

Rooney nổ tưng bừng sau chiến thắng

Tuy nhiên, khi kế hoạch đánh phủ đầu của Man Utd có vẻ phá sản và đội chủ nhà đang dần lâm vào thế bế tắc trước hàng phòng ngự thi đấu chắc chắn của West Brom, Wayne Rooney luôn biết cách lên tiếng đúng lúc đúng chỗ. Phút 35, sau đường chuyền tinh tế của Chicharito, Rooney đã băng vào cắt mặt Foster, đem về bàn thắng mở tỷ số của trận đấu. Cộng với bàn thắng thứ 2 từ chấm 11m trong hiệp 2, tiền đạo người Anh đã đánh giấu một ngày thi đấu chói sáng bằng cú đúp vào lưới West Brom, qua đó giúp Man Utd lấy lại ngôi đầu từ tay Man City.

Sau trận đấu, Wayne Rooney không giấu nổi sự phấn khích, hồ hởi chia sẻ với giới truyền thông: "Chúng tôi xứng đáng có được chiến thắng. West Brom đến đây với mục tiêu giành điểm rõ ràng. Nhìn cách họ bố trí một loạt cầu thủ ở hàng phòng ngự có thể dễ dàng nhận thấy điều đó. Song, với bản lĩnh và kinh nghiệm thi đấu dầy dạn của mình, chúng tôi luôn biết cách tạo ra được cơ hội và tận dụng nó. 2 bàn thắng không phải là nhiều, nhưng quan trọng hơn cả, nó đủ để giúp Man Utd vươn lên ngôi vị số 1".

"Đây là vị trí mà toàn đội muốn giành được và bảo vệ nó đến hết mùa giải năm nay. Công bằng mà nói, thời gian gần đây, đội bóng chơi không thực sự tốt tại đấu trường châu lục, nhưng Premier League thì lại khác. Chúng tôi có kinh nghiệm của 19 lần vô địch (điều mà Man City không có) nên luôn biết cách làm thế nào để vượt qua được thử thách. Còn gì tuyệt vời hơn khi chúng tôi bảo vệ thành công chức vô địch mùa bóng năm nay cơ chứ?" Rooney tiếp lời.

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X