Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney nhận được lời khuyên để trở thành một HLV hàng đầu

Chủ Nhật 18/08/2024 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney đã nhận được lời khuyên để trở thành một HLV hàng đầu sau khởi đầu không tốt ở Plymouth Argyle.

Wayne Rooney nhận được lời khuyên để trở thành một HLV hàng đầu

Wayne Rooney đã được bổ nhiệm làm HLV của Plymouth Argyle hồi tháng 5. Sau khi thua thảm Sheffield Wednesday với tỉ số 0-4, thầy trò Rooney đã thắng Cheltenham ở Carabao Cup và cầm hòa Hull City với tỉ số 1-1.

Wayne Rooney
Wayne Rooney nhận được lời khuyên để trở thành một HLV hàng đầu

Mới đây, HLV Tony Pulis đã đưa ra một số lời khuyên để Wayne Rooney trở thành một HLV hàng đầu.

“Nhiều HLV trẻ gọi tôi và hỏi xin lời khuyên. Tôi luôn nói với họ hãy sử dụng ai đó có kinh nghiệm ngoài sân tập để đối phó với những ồn ào ở hậu trường. Tôi nghĩ đó là điều cần thiết để các HLV trẻ phát triển. Rooney có những người mà cậu ấy có thể tin tưởng về năng lực trên sân cỏ, nhưng cậu ấy cần ai đó có thể giúp tất cả mọi người ổn định khi mọi thứ trở nên khó khăn.

Plymouth là một nơi khó đến và giành kết quả. Ưu tiên của Rooney là thắng các trận đấu tại Home Park. Nếu cậu ấy làm được điều đó ổn định thì cậu ấy sẽ ổn. Họ chưa bao giờ là một đội làm khách tốt ở Championship nên cậu ấy biết rằng mọi thứ sẽ khó khăn. Nhưng khi họ chơi trên sân nhà, hãy đảm bảo rằng họ chiến thắng các trận đấu.

Tôi nghĩ Rooney cần một người kinh nghiệm ở bên cạnh. Ai đó là người địa phương, biết về bóng đá và mọi thứ khác và có thể kết nối cậu ấy với chủ sở hữu để đảm bảo mọi thứ ổn định, được hiểu rõ và dọn đường cho cậu ấy đạt kết quả và thúc đẩy sự nghiệp”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X