Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney nhận định trận Man City vs Arsenal

Chủ Nhật 23/04/2023 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Wayne Rooney đã có những chia sẻ với The Times về trận đấu giữa Man City và Arsenal trên sân Etihad, huyền thoại của MU đánh giá cao Erling Haaland.

Arsenal vừa để Southampton cầm hòa với tỷ số 3-3 trên sân nhà. Đây là trận hòa thứ 3 liên tiếp của Pháo thủ, trước đó họ để Liverpool và West Ham cầm hòa với tỷ số 2-2. Arsenal hiện vẫn đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng, nhưng chỉ còn hơn Man City 6 điểm và đã thi đấu nhiều hơn 2 trận.

Vào giữa tuần tới hai đội sẽ có trận đối đầu trực tiếp trên sân Etihad. Nếu Man xanh giành chiến thắng, họ sẽ có rất nhiều lợi thế trong cuộc đua vô địch. Đội bóng của Pep Guardiola cũng đang hướng đến cú ăn ba mùa giải năm nay. Ngoài mặt trận Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Etihad cũng giành vé vào chơi trận chung kết FA Cup, lọt đến vòng bán kết Champions League.

Wayne Rooney nhan dinh tran Man City vs Arsenal

Wayne Rooney nhận định trận Man City vs Arsenal

HLV Wayne Rooney đã có những chia sẻ với The Times về trận đấu giữa Man City và Arsenal trên sân Etihad, anh nói: “William Saliba đã dính chấn thương, làm thế nào để ngăn cản Erling Haaland. Cậu ấy là một tiền đạo hàng đầu, cậu ấy đang đạt phong độ cao. Cách duy nhất với Arsenal hiện tại là ra sân và cố gắng áp đặt lối chơi lên đối thủ".

"Bạn có thể gây tổn thương cho Man City ở các tình huống chuyển đổi trạng thái. Arsenal có nhiều cầu thủ tấn công có tốc độ tốt, họ hoàn toàn có khả năng ghi bàn tại Etihad. Bukayo Saka, Gabriel Martinelli và Gabriel Jesus đều rất chất lượng”.

"Arsenal nên tập trung tìm cách khai thác các hậu vệ Man City thay vì dồn toàn sức vào việc ngăn chặn Haaland. Arsenal cần tiếp cận trận đấu theo hướng tích cực".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X