Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney nhận định bất ngờ về John Terry

Thứ Tư 19/06/2024 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney đã đưa ra nhận định khiến nhiều người bất ngờ, anh cho rằng John Terry là một trong những cầu thủ thực hiện những quả 11m giỏi nhất. 

Cựu đội trưởng Chelsea đã sút hỏng từ cự ly 11m trong trận chung kết Champions League 2008 với Manchester United. The Blues đã có cơ hội giành chức vô địch, nhưng ở khoảnh khắc quyết định John Terry lại trượt chân, qua đó khiến bóng đi chệch khung thành. 

Wayne Rooney nhan dinh bat ngo ve John Terry

Wayne Rooney nhận định bất ngờ về John Terry

 

Hình ảnh đội trưởng Chelsea chán nản quỳ xuống và khóc nức nở trong cơn mưa ở Moscow là một hình ảnh khó quên, đặc biệt với Wayne Rooney, người tiết lộ anh không thể tin rằng đồng đội cũ ở tuyển Anh đã sút trượt. Anh nói trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây:

“Điều duy nhất tôi có thể nói là John Terry là một trong những cầu thủ thực hiện quả phạt đền giỏi nhất mà tôi từng thấy trong tập luyện. Tôi được chứng kiến anh ấy sút 11m rất nhiều trong các buổi tập ở ĐT Anh. Trong trận chung kết C1 năm 2008 khi anh ấy bước lên, tôi nghĩ mọi chuyện đã kết thúc – thật may là anh ấy đã trượt chân”.

Wayne Rooney cũng chỉ ra những điểm hạn chế của tuyển Anh ở Euro 2024, anh nói thêm: “Tôi lo lắng về việc thiếu kinh nghiệm của tuyển Anh ở giải đấu lần này, tôi nghĩ đội hình năm nay không tốt bằng đội đã vào chung kết Euro 2020. Đội tuyển hiện tại có nhiều cá nhân thực sự giỏi, nhưng không nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm. 

Đó không phải lỗi của Gareth. Chấn thương và những người mất phong độ đã khiến những cầu thủ quan trọng như Harry Maguire, Raheem Sterling và Marcus Rashford bị loại khỏi đội tuyển, và Gareth buộc phải đưa ra lựa chọn thay thế. Tôi cũng cho rằng việc không chọn Jordan Henderson là một sai lầm lớn, ngay cả khi không thi đấu anh ấy vẫn có thể giúp đỡ những cầu thủ trẻ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X