Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney nhận công việc bình luận ở đài BBC

Thứ Ba 27/02/2024 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney sẽ đảm nhiệm vai trò bình luận viên trong chương trình đưa tin ngày thi đấu của BBC ở trận đấu giữa Man United và Nottingham Forest ở FA Cup.

Wayne Rooney nhận công việc bình luận ở đài BBC

2 tháng sau khi bị Birmingham City sa thải, Wayne Rooney đã quyết định đưa ra thay đổi trong sư nghiệp khi gia nhập đài BBC với tư cách bình luận viên. Huyền thoại người Anh sẽ đưa tin ở trận đấu thuộc vòng 5 FA Cup giữa Man United và Nottingham Forest giữa tuần này.

Wayne Rooney
Wayne Rooney nhận công việc bình luận ở đài BBC

Sau khi nhận công việc mới, Rooney nói: “Xem chương trình đưa tin của BBC về FA Cup hàng năm là một điều rất đặc biệt khi lớn lên. Tôi rất háo hức khi được gia nhập đội ngũ để đưa tin về một trận đấu đầy kịch tính ở giải đấu lịch sử này. Đã từng thi đấu và huấn luyện ở giải này, sẽ thật tuyệt khi đứng ở đầu bên kia của máy quay. Hy vọng tôi có theerddem lại một chút kinh nghiệm FA Cup lên truyền hình”.

Wayne Rooney chỉ giành được 1 chức vô địch FA Cup trong sự nghiệp thành công của mình. Đó là chức vô địch ở mùa giải 2015/16 khi anh còn thi đấu trong màu áo Man United. Sau khi giải nghệ, Rooney dẫn dắt các câu lạc bộ Derby County và DC United trước khi chuyển đến Birmingham. Ở đội bóng gần đây nhất là Birmingham, Rooney chỉ làm việc được vài tháng, đem về vỏn vẹn 2 chiến thắng trong 14 trận đấu.

Rooney dường như chưa đủ năng lực để có thể thành công trong việc dẫn dắt một đội bóng. Trong sự nghiệp huấn luyện của mình, Rooney chỉ thắng vỏn vẹn 41 trận trong 152 trận cầm quân.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X