Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney nguy cơ bị Birmingham sa thải chỉ sau ba tháng

Thứ Sáu 29/12/2023 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hành trình của Wayne Rooney và Birmingham City có thể sẽ khép lại chỉ sau ba tháng ngắn ngủi vì thành tích tệ hại của đội bóng này.

Rooney nguy cơ bị sa thải

Hồi tháng 9 vừa qua, Rooney trở lại Anh làm công tác huấn luyện sau thời gian đảm nhận nhiệm vụ tại D.C. United. Bến đỗ mới của Rooney là đội bóng đang đá tại Championship, Birmingham City.

Rooney tiếp quản đội bóng từ tay HLV John Eustace với kỳ vọng sẽ cải thiện màn trình diễn của Birmingham. Tuy vậy, thành tích của Rooney cùng Birmingham là hết sức khiêm tốn.

Trải qua 13 trận đấu dưới thời tân HLV sinh năm 1995, Birmingham mới chỉ có đúng hai chiến thắng. Hiện đội bóng này đang có số điểm là 27, xếp thứ 19/24 tại Championship và chỉ hơn nhóm xuống hạng 7 điểm.

Wayne Rooney nguy cơ bị Birmingham sa thải chỉ sau ba tháng 1
Wayne Rooney cập bến Birmingham City hồi tháng 9

Phong độ bết bát của Birmingham khiến lãnh đạo đội bóng này không thể hài lòng. Thực tế, đội bóng này chưa tính đến việc sớm thay HLV, nhưng nếu tình hình ở những vòng đấu tới không khả quan, Rooney sẽ mất việc.

Được biết, BLĐ Birmingham đã nhắm một số cái tên cho vị trí HLV trưởng nếu thay thế Rooney. Cựu HLV Nottingham Forest, Steve Cooper là ứng viên hàng đầu. Nhưng Crystal Palace cũng đang nhắm HLV này.

Hợp đồng của Rooney với Birmingham còn tới 3 năm hiệu lực. Lẽ đó, Birmingham sẽ cân nhắc kỹ lưỡng việc sa thải HLV này.

Ở trận đấu mới đây, Birmingham thua Stoke 1-3 ngay trên sân nhà. Sau trận, HLV Rooney tỏ ra không hài lòng với cầu thủ, ông cho rằng cầu thủ thiếu nỗ lực và chẳng thể làm đúng được điều gì.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X