Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney nghĩ gì về Sanchez và Pogba?

Thứ Ba 06/02/2018 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong chương trình Monday Night Football mới đây của đài Sky Sports, tiền đạo Wayne Rooney đã có những chia sẻ về Man United.


Ở mùa hè vừa qua, Rooney đã bỏ lại 13 năm khoác áo Quỷ đỏ để trở về đội bóng cũ Everton. Dù vậy, anh vẫn rất quan tâm đến tình hình của Man United, khi chia sẻ về những bom tấn mà đội chủ sân Old Trafford chiêu mộ trong thời gian qua. Theo đó, Gã Shrek đã có nhận xét về thương vụ trao đổi Alexis Sanchez – Henrikh Mkhitaryan, đồng thời nói về Paul Pogba.
 
“Tôi nghĩ Mkhitaryan đang ở đúng nơi mình cần. Tôi đã chứng kiến mùa bóng vừa qua khi tập luyện, Micki là một cầu thủ rất tài năng và ở M.U, anh ấy không có đủ sự tự do mình cần như thời khoác áo Dortmund. Tại Arsenal, anh ấy sẽ có những cầu thủ xung quanh chạy với bóng, và tôi nghĩ anh ấy sẽ ghi được rất nhiều bàn thắng, rất nhiều kiến tạo.”
 
Sanchez va Pogba
Sanchez và Pogba

Về Alexis Sanchez: “Với tôi, Sanchez là một cầu thủ hoàn hảo của Man United. Anh ấy có sự khát khao, niềm đam mê chơi bóng và bạn có thể thấy anh ấy là một người chiến thắng. Đó là những gì Man United đang thiếu, họ cần những vệ tinh xung quanh để thúc đẩy Romelu Lukaku, trao cho cậu ấy sự tự do và cơ hội ghi bàn. Alexis Sanchez sẽ làm điều đó, anh ấy là một cầu thủ bạn rất cần, bởi anh ấy có thể khiến mọi người xung quanh chơi hay hơn 5%. Tôi nghĩ khi Jose Mourinho đã quyết định chiêu mộ Sanchez, ông ấy sẽ để anh ấy thi đấu toàn bộ các trận, giống như Lukaku vậy.”
 
Cuối cùng, tiền đạo Wayne Rooney cũng nói về người đàn em Paul Pogba, cầu thủ đang thay mình trở thành thủ lĩnh tại Man United: “Đối với tôi, Pogba là một mẫu tiền vệ box-to-box cổ điển. Cậu ấy có thể làm được tất cả mọi thứ một cách tuyệt vời. Nếu được trao sự tự do và không phải đắn đo về khâu phòng ngự, cậu ấy có thể giúp ích rất nhiều cho toàn đội. Cậu ấy rất tài năng, tại Juve cậu ấy được chơi bên cạnh Pirlo. Và tôi nghĩ rằng, cậu ấy sẽ chơi tốt hơn nếu được thi đấu cùng Matic và một người khác, trong hệ thống hàng tiền vệ 3 người.” 
 
Tổng quan về Wayne Rooney ở mùa giải này
Wayne Rooney
 
Chỉ có phạm lỗi mới ngăn được Alexis Sanchez
Trong một bài viết trên Daily Mail, cựu cầu thủ Jamie Rednapp đã cho rằng tiền đạo Alexis Sanchez là rất khó để ngăn chặn.
Nguyệt Anh – Bóng dá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X