Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney nghỉ bốn tuần

Thứ Bảy 10/11/2007 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo thông tin mới nhất tiền đạo chủ lực của CLB Manchester United và ĐT Anh, Wayne Rooney sẽ phải nghỉ bốn tuần do chấn thương mắt cá.

Chấn thương mới nhất của Rooney

Nguyên nhân dính đến chấn thương của Rooney là do một pha va chạm giữa chân sút 22 tuổi này với một đồng đội cùng CLB MU trong khi đang tập luyện.  Sau khi được chụp X - quang và có những chuẩn đoán cụ thể, các nhân viên y tế của đội bóng thành Manchester cho biết Rooney sẽ phải cần đến bốn tuần nghỉ ngơi.

Như vậy, Rooney sẽ không thể có mặt trong bốn trận đấu sắp tới khi MU gặp Blackburn, Bolton, Fulham, và có khả năng là cả trận gặp Derby County diễn ra vào ngày 8/12 cũng như trận đấu với Sporting Lisbon tại vòng đấu bảng Champions League. Rooney sẽ chỉ có thể ra sân trong trận đấu gặp Roma vào ngày 12/12 và trận đấu đầy khó khăn trước Liverpool vào ngày 16/12.

Nếu như ban lãnh đạo của Manchester United lo lắng về chấn thương của Rooney một, thì HLV Steve McClaren lo lắng đến 10. Tình cảnh hiện tại của ĐT Anh đang trở nên rất bi thảm khi họ không còn quyền tự quyết cho một suất lọt vào VCK Euro 2008. Vào ngày 21/11, "Sư tử Anh" sẽ phải tiếp đội đầu bảng E, Croatia trên sân nhà Wembley, một trận đấu được đánh giá là vô cùng khó khăn đối với đội tuyển xứ sở sương mù.

"Đúng là một sự thất vọng lớn." McClaren ngán ngẩm: "Chúng tôi đang rất cần có sự  phục vụ của cậu ấy để có thể vượt qua tình cảnh hiện tại. Vậy mà chẳng ai ngờ mọi chuyện lại tồi tệ như vậy."

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X