Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney: "MU thoát 1 quả 11m trước Newcastle"

Thứ Năm 16/05/2024 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney cho rằng Newcastle đã rất đáng tiếc khi không được hưởng quả phạt đền, có thể thay đổi cục diện trận đấu với MU. 

MU đã đánh bại Newcastle 3-2 tại Old Trafford trong một trận đấu có tính chất quyết định đến những tấm vé dự cúp châu Âu mùa tới. Kobbie Mainoo đã mở tỷ số cho MU, trước khi Anthony Gordon gỡ hòa ngay sau giờ nghỉ, nhưng các bàn thắng của Amad Diallo và Rasmus Hojlund đã giúp Man đỏ dẫn trước 3-1. 

Pha lập công muộn màng của Lewis Hall ở phút 90+2 không thể giúp Newcastle giành điểm tại Old Trafford. Thắng 3-2 trên sân nhà, MU vẫn xếp thứ 8, nhưng Quỷ đỏ bằng điểm với Newcstle và chỉ đứng sau vì kém chỉ số phụ. MU và Chích chòe kém vị trí thứ 6 của Chelsea khoảng cách 3 điểm. 

Tinh huong duoc Wayne Rooney nhac den
Tình huống được Wayne Rooney nhắc đến

Wayne Rooney tin rằng đội bóng cũ của anh đã gặp may mắn phần nào sau khi Newcastle không được hưởng quả phạt đền trong hiệp một khi tỷ số là 1-0 nghiêng về MU. Sofyan Amrabat va chạm với Gordon trong vòng cấm, trọng tài Rob Jones và VAR không cho rằng pha bóng đó đủ để cấu thành một quả phạt đền.

Tuy nhiên, Rooney không đồng ý với quyết định đó và nói trên Sky Sports: “Đó là một quả phạt đền đối với tôi. Casemiro thực hiện tốt pha tắc bóng nhưng Amrabat đã đốn ngã Gordon. Newcastle thật đáng tiếc khi không được hưởng phạt đền”.

Sau trận đấu, Gordon tiết lộ rằng đó phải là một quả 11m. Anh nói: “Amrabat đã tác động vào gót chân của tôi, anh ấy đẩy tôi từ phía sau. Tôi đợi VAR kiểm tra rồi nói với đồng đội rằng đó là một quả phạt đền rõ ràng. Nhưng tôi không thể thay đổi quyết định của các trọng tài”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X