Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney: "MU nên mua Kane còn hơn Sancho"

Chủ Nhật 04/10/2020 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo của Quỷ Đỏ cho rằng Harry Kane sẽ là mẫu cầu thủ phù hợp với MU hơn là Jadon Sancho.

 Ngày 5/10 tới sẽ là thời điểm kỳ chuyển nhượng mùa hè của bóng đá châu Âu chính thức đóng cửa. Trong thời gian qua, dù đã được liên hệ với rất nhiều những ngôi sao đình đám nhưng CLB Manchester United vẫn chưa thể mang về một bản hợp đồng mới nào sau Donny van de Beek.

Trong số những mục tiêu của MU, Jadon Sancho có lẽ là cái tên khiến báo chí tốn nhiều giấy mực nhất. Trong khi Dortmund vẫn kiên quyết chỉ bán nếu nhận đủ 109 triệu bảng thì nhiều nguồn tin ở xứ sở sương mù tiết lộ ban lãnh đạo Quỷ Đỏ tin rằng đội bóng nước Đức sẽ phải giảm mức giá đòi hỏi cho Sancho trong những ngày cuối cùng của kỳ mua sắm.

Nhận xét về chính sách chuyển nhượng của MU, tiền đạo Wayne Rooney cho biết: “Jadon Sancho là một cầu thủ hàng đầu, nhưng tôi hơi ngạc nhiên khi MU đưa cậu ấy trở thành mục tiêu số một. Tại sao đội bóng lại có ý định chi gần 100 triệu bảng cho cầu thủ có lối chơi tương đồng với những người mà họ đang có? Rashford, Martial đã có chỗ đứng trong đội hình, vậy nếu Sancho đến thì tương lai của Mason Greenwood sẽ ra sao?

Harry Kane
Wayne Rooney cho rằng Harry Kane sẽ cần thiết với MU hơn là Jadon Sancho

Nếu là tôi, tôi sẽ dùng 100 triệu bảng để đầu tư vào Harry Kane. Tất nhiên, sẽ rất khó để mang cậu ấy về từ Tottenham nhưng Kane chính xác là những gì Ole Gunnar Solskjaer cần vào lúc này. MU đang thiếu đi một số 9 thực thụ khi họ đã bỏ lỡ Erling Haaland vào năm ngoái”.

“Bóng đá thế giới hiện tại không có nhiều trung phong thực sự giỏi”, cựu tiền đạo của MU nói tiếp, “Mẫu cầu thủ như Kane hay Haaland hay Lewandowski sẽ giúp Martial và Rashford được chơi tự do hơn. Họ sẽ không còn phải chịu gánh nặng ghi bàn nữa. Tôi đã từng thi đấu bên cạnh họ và tôi tin rằng sự tự do sẽ là điều kiện tốt nhất để hai cầu thủ này tỏa sáng”.

Theo những thông tin mới nhất, MU nhiều khả năng sẽ có được Edison Cavani theo một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Dù đã ở tuổi 33 nhưng kinh nghiệm và đẳng cấp của chân sút người Uruguay chắc chắn vẫn sẽ rất hữu ích với MU. Hơn nữa, Cavani sẽ có thể giải quyết được bài toán về một tiền đạo cắm – điều mà Rashford, Martial hay Ighalo đều không thể đáp ứng yêu cầu.

Thế Trung

Manchester United và mùa hè ảm đạm
Sau những thương vụ đã thực hiện, bằng cách nào đó Manchester United vẫn thiếu một tiền đạo cánh, một hậu vệ trái và một trung vệ. Họ đang trở lại với giai...
MU vẫn đang chờ Dortmund giảm giá Jadon Sancho
Phó chủ tịch Ed Woodward của MU tin rằng Dortmund sẽ đồng ý giảm giá bán Jadon Sancho trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng.
Arteta: “Tôi muốn Arsenal sút 55 quả mỗi trận
Chuẩn bị tiếp đón Sheffield trên sân nhà, HLV Mikel Arteta đã nói ra những yêu cầu mà ông muốn xây dựng ở đội bóng của mình.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X