Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney: "MU chỉ vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19 nếu..."

Thứ Năm 09/08/2018 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney phát biểu về MU, ngôi sao người Anh khẳng định Quỷ đỏ chỉ có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới nếu đưa về thêm ít nhất 2 bản hợp đồng chất lượng.

Rooney muốn MU mua thêm cầu thủ


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, M.U mới chi 71 triệu bảng đưa về 3 tân binh, trong số những cái tên được Quỷ đỏ đưa về duy nhất Fred được gọi là “bom tấn”. HLV Mourinho không hài lòng với tình hình mua sắm của Man đỏ.
Rooney muon la dien vien chinh

Rooney muốn MU mua thêm cầu thủ ở Hè 2018


Ông thầy người Bồ muốn được cấp ít nhất 150 triệu bảng để mua sắm cầu thủ, nhưng hiện tại ông mới được đáp ứng 50% yêu cầu. Vị chiến lược gia 55 tuổi đang rất muốn Quỷ đỏ chi thêm tiền để đưa về thêm những bản hợp đồng chất lượng.

Wayne Rooney phát biểu về MU, ngôi sao người Anh khẳng định Quỷ đỏ chỉ có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới nếu đưa về thêm ít nhất 2 bản hợp đồng chất lượng.

“Tôi hy vọng M.U sẽ có thêm những bản hợp đồng mới, tôi hy vọng đội bóng sẽ mang về thêm 2 cầu thủ lớn. Khi mà Man City rất mạnh còn Liverpool đầu tư mạnh mẽ, nếu M.U không bổ sung thêm những cầu thủ tốt, đội bóng rất khó giành những danh hiệu lớn”.

“Tôi biết đã có rất nhiều những cuộc đàm phán với các ngôi sao hàng đầu, tôi tin tưởng BLĐ sẽ mang về cho Mourinho thêm những tân binh. Mourinho đang khát khao những cầu thủ mới, tôi nghĩ rằng ông ấy sẽ được đáp ứng mà thôi”.

M.U quan tâm rất nhiều cầu thủ

Cũng giống như mọi năm, những tin đồn chuyển nhượng của M.U xuất hiện tràn ngập trên khắp các mặt báo. Hôm nay là ngày cuối cùng những đội bóng ở Ngoại hạng Anh có thể mua thêm cầu thủ, NHM Quỷ đỏ đang hy vọng sẽ có thêm những cầu thủ chất lượng tới Old Trafford.
Wayne Rooney phát biểu về MU hình ảnh 2

Harry Maguire và Toby Alderweireld là những mục tiêu hàng đầu của M.U


Mourinho được cho là muốn mua thêm trung vệ. MU quan tâm Toby Alderweireld của Tottenham, ngoài ra những Harry Maguire (Leicester), Boateng (Bayern Munich) và Zouma (Chelsea) cũng có thể được đưa về.

Ở vị trí tiền vệ trung tâm, ông thầy người Bồ nhắm Sergej Milinkovic-Savic của Lazio, Toni Kroos của Real Madrid, Verratti của PSG hay Ramsey của Arsenal.

Một số cái tên khác cũng lọt vào tầm ngắm của M.U, đó là hậu vệ trái Danny Rose của Tottenham, cầu thủ chạy cánh Willian của Chelsea hay cầu thủ chạy cánh Ivan Perisic của Inter Milan.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X