Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney mong chờ mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với Javier Hernandez

Thứ Năm 08/09/2011 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Họ đang là hai sự lựa chọn hàng đầu cho tuyến tiền đạo nên phong độ của cả hai cộng thêm sự phối - kết hợp ăn ý rõ ràng sẽ chiếm vai trò then chốt trong tham vọng xưng bá của MU mùa giải này. Trong bài phỏng vấn gần đây, Rooney bày tỏ hy vọng sẽ đá cặp vui vẻ với Chicharito để cùng nhau nâng bước đội bóng.

Cần phải thừa nhận, mùa trước, tuy vẫn tạo được tầm ảnh hưởng trong lối chơi chung nhưng Rooney không đạt đến phong độ cao nhất và kém xuất sắc hơn vài người đồng đội. Đặc biệt trong nửa đầu mùa giải, dư chấn của kỳ World Cup 2010 tràn trề thất vọng và những rắc rối cá nhân (scandal tình ái suýt dẫn đến đổ vỡ gia đình rồi nằng nặc đòi ra đi và chỉ chấm dứt ý định đó sau khi được hưởng mức lương kỷ lục tại xứ sở sương mù) khiến Rooney thi đấu dưới mức trung bình. Chính xác phải từ đầu năm 2011, Rooney mới bắt đầu lấy lại hình ảnh bản thân. Giai đoạn cuối, "chàng Shrek" và Chicharito dần tìm được tiếng nói chung, chung tay đóng góp vào chức vô địch Premier League và ngôi Á quân Champions League. Về phần Javier Hernandez, màn trình diễn siêu ấn tượng của tiền đạo người Mexico ngay trong năm đầu tiên khoác áo MU đã được nhắc đi nhắc lại quá nhiều lần nên thiết nghĩ cũng không cần nói thêm làm gì.

Họ sẽ tạo thành cặp sát thủ đáng sợ nhất nước Anh?

Bước sang mùa giải mới 2011-2012, cặp Rooney - Chicharito được chờ đợi sẽ còn tiến lên những tầm cao mới để hình thành nên bộ đôi sát thủ số 1 nước Anh như thời kỳ Cole - Yorke ngày nào. Từ đầu mùa, trong khi Rooney chơi cực hay (ghi 5 bàn/3 trận) thì Javier toàn phải ngồi trên băng ghế dự bị do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương đầu bí hiểm gặp phải trong chuyến du đấu Bắc Mỹ. Nhưng mùa bóng vẫn còn rất dài và sớm muộn họ sẽ lại cùng tung hoành trên hàng công "Quỷ đỏ".

Mới đây, trên kênh nhà MUTV, Rooney đã thể hiện sự tôn trọng tối đa dành cho người đồng đội: "Javier là một anh chàng tuyệt vời cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Chúng tôi đã phối hợp ăn ý, hỗ trợ nhau cùng tiến bộ. Thật sự đội bóng nào chẳng muốn sở hữu một cầu thủ như Chicharito. Cậu ấy có thể sử dụng tốt ngôn ngữ bản địa để có thể dễ dàng giao tiếp với mọi người và vô cùng dễ gần, trên miệng luôn nở nụ cười thật tươi. Cả tôi và Chicharito đều may mắn được thi đấu cùng nhau. Chắc chắn, chúng tôi sẽ học hỏi lẫn nhau rất nhiều".

Tiền đạo người Anh hết lời ca ngợi Chicharito: "Giờ đây, chắc hẳn cậu ấy không còn là một bí ẩn nữa bởi nhiều đối thủ đã phần nào có kiến thức về Chicharito tuy nhiên cậu ấy vô cùng khó lường và không dễ năm bắt. Hãy nhìn những ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới hiện nay. Họ quá nổi tiếng, phong cách đã được biết đến rộng rãi nhưng thử hỏi, ngăn cản họ đâu có đơn giản. Năm đầu tiên khoác áo MU, Chicharito luôn tận dụng tối đa mọi cơ hội được trao để khẳng định mình. Cậu ấy đã đáp trả lại sự tin tưởng của HLV trưởng bằng những bàn thắng và góp công không nhỏ vào chức vô địch Premier League. Hy vọng mùa này, Chicharito sẽ giữ được phong độ như vậy".

Nếu không có gì bất ngờ, cuối tuần này, Javier Hernandez và Rooney sẽ được tái hợp trong đội hình xuất phát ở chuyến làm khách tại Bolton bởi sao trẻ đang lên như diều, Danny Welbeck sẽ không thể ra sân do chấn thương nên tất nhiên, Chicharito sẽ được ưu tiên hơn là Berbatov hay Owen.

  • Bảo Phương (Theo DailyMail/Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X