Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney lo lắng cho số phận của MU

Thứ Năm 10/02/2022 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới nhất, huyền thoại MU - Wayne Rooney cho rằng đội bóng cũ cần phải cải thiện rất nhiều nếu muốn vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.

Wayne Rooney nói về MU


Ở trận đấu gần nhất, MU chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước Burnley. Đó là trận đấu mà Quỷ đỏ vượt lên dẫn trước sau đó tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng không thể ghi thêm bàn thắng, họ đã trả giá khi để đối phương gỡ hòa trong hiệp 2.

Với việc chỉ có 1 điểm trước đội bét bảng, MU đã để West Ham đòi lại vị trí thứ 4. Nếu Arsenal và Tottenham đá cùng số trận như Quỷ đỏ, họ có thể bị đẩy xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Đội chủ sân Old Trafford đang gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.
 
Wayne Rooney nói về MU

Wayne Rooney nói về MU


Trong một phát biểu mới nhất, huyền thoại MU - Wayne Rooney cho rằng đội bóng cũ cần phải cải thiện rất nhiều nếu muốn vào Top 4 Ngoại hạng Anh. HLV của Derby nói với talkSPORT: “Thành thật mà nói tình hình hiện tại của MU đang rất khó khăn. Sự tự tin của các cầu thủ đang xuống rất thấp, ngoài ra còn xuất hiện quá nhiều vấn đề xung quanh câu lạc bộ”.

“Tôi tin rằng để kết thúc mùa giải trong Top 4 ở Premier League, MU cần phải liên tục cải thiện. Các cầu thủ giàu kinh nghiệm cần phải chứng tỏ bản lĩnh ở thời điểm quan trọng nhất của mùa giải. MU cũng cần trở nên đoàn kết thay vì chơi như thời điểm hiện tại”.

“Nếu mọi chuyện tiếp tục diễn ra như trong thời gian vừa qua, tôi không nghĩ MU sẽ lọt vào Top 4. Tôi nghĩ rằng cần có những cuộc trò chuyện nghiêm túc giữa các cầu thủ, không có huấn luyện viên và nhân viên ở đó. Họ cần trở thành một khối thống nhất, họ cần cống hiến hết mình vì CLB”.
VIDEO: Wayne Rooney thừa nhận từng muốn triệt hạ cầu thủ ChelseaVIDEO: Wayne Rooney thừa nhận từng muốn triệt hạ cầu thủ Chelsea
Trong buổi giới thiệu bộ phim điện ảnh Rooney sắp công chiếu, cựu tiền đạo MU - Wayne Rooney thừa nhận từng chơi xấu để ngăn Chelsea vô địch Premier League vào...
MU chơi lớn với Barca vụ hậu vệ Ronald AraujoMU chơi lớn với Barca vụ hậu vệ Ronald Araujo
Theo El Chiringuito, MU đang lên kế hoạch lôi kéo hậu vệ Ronald Araujo bằng mức lương siêu khủng. Barca cũng đang nỗ lực gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.
Đây! Lý do Jadon Sancho gặp khó ở MUĐây! Lý do Jadon Sancho gặp khó ở MU
Tiền vệ Jadon Sancho hiện đang trải qua chuỗi 8 vòng đấu không ghi bàn hay kiến tạo ở Premier League, huyền thoại MU – Rio Ferdinand đã chỉ ra lý do khiến anh...
HLV Dortmund thừa nhận sẵn sàng tính đến việc thay thế HaalandHLV Dortmund thừa nhận sẵn sàng tính đến việc thay thế Haaland
HLV Marco Rose chia sẻ rằng BLĐ Dortmund đã sẵn sàng cho những phương án thay thế Erling Haaland nếu tiền đạo này có bến đỗ mới trong tương lai.
Liên tục gây thất vọng, Scott McTominay vẫn ôm mộng lớn cùng MULiên tục gây thất vọng, Scott McTominay vẫn ôm mộng lớn cùng MU
MU đã liên tiếp gây thất vọng trong thời gian gần đây, nhưng tiền vệ Scott McTominay vẫn tin rằng Quỷ đỏ còn cơ hội giành danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X