Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney lên tiếng về khả năng giành danh hiệu lớn của tuyển Anh

Thứ Ba 08/10/2024 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney đánh giá cao những cầu thủ mà tuyển Anh đang có, ông tin rằng Tam sư đủ khả năng giành những danh hiệu lớn trong tương lai. 

Nước Anh đã gặp khủng hoảng trước khi Southgate được bổ nhiệm vào năm 2016, nhưng ông đã đưa Tam Sư vào chung kết Euro 2020 và 2024. Họ đã thua Ý trên chấm luân lưu tại Euro 2020 trước khi chịu thất bại 1-2 trước Tây Ban Nha trong trận chung kết Euro vào mùa Hè năm nay. 

Rooney danh gia cao doi hinh tuyen Anh hien tai.

Rooney đánh giá cao đội hình tuyển Anh hiện tại.

 

Wayne Rooney đánh giá cao những cầu thủ mà tuyển Anh đang có, ông tin rằng Tam sư đủ khả năng giành những danh hiệu lớn trong tương lai. Anh nói: “Họ rất tài năng. Harry Kane đang đeo băng đội trưởng, cậu ấy đã ghi rất nhiều bàn thắng. Phil Foden, Jack Grealish, James Maddison… cũng là những cầu thủ tài năng. 

Tôi chắc chắn rằng tuyển Anh sẽ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup 2026, tôi hy vọng họ có thể vô địch giải đấu đó. 2 năm sau đó, Anh vẫn rất mạnh ở Euro 2028, đó là những giải đấu mà với đội hình hiện tại, Anh hoàn toàn có thể chinh phục”.

Southgate đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều mặc dù đã đưa đội tuyển Anh vào 2 trận chung kết Euro, một lần vào bán kết và một lần vào tứ kết World Cup. Nhưng Rooney cảm thấy Southgate đã làm một "công việc tuyệt vời" khi nói rằng: "Ông ấy thật không thể tin được.

Để đưa đội tuyển Anh vào hai trận chung kết và một trận bán kết, ông ấy đã làm được điều mà không ai khác làm được kể từ năm 1966. Ông ấy đã đưa chúng tôi đến rất gần với chức vô địch, vì vậy, tôi nghĩ ông ấy đã làm một công việc tuyệt vời”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X