Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney lên tiếng về khả năng Sergio Aguero tới MU

Thứ Năm 01/04/2021 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo MU, Wayne Rooney đã hết lời khen ngợi đồng nghĩa Sergio Aguero và tin rằng tiền đạo này vấn còn có thể tiếp tục thi đấu đỉnh cao sau khi rời Man City vào mùa hè này.

Cuối cùng tương lai của tiền đạo Sergio Aguero cũng được định đoạt. Ngôi sao sinh năm 1988 vừa lên tiếng xác nhận rời sân Etihad sau 10 năm gắn bó. Man xanh sau đó cũng khẳng định sẽ tri ân cầu thủ người Argentina bằng cách tạc tượng anh bên ngoài sân Etihad.

Rooney chia sẻ về tương lai Aguero

Rooney hết lời khen ngợi Aguero


Hiện tại, tương lai El Kun đang được quan tâm rất nhiều. Hàng loạt những đội bóng lớn muốn có chữ ký của cầu thủ 32 tuổi. Nhận định về sự việc Aguero rời Man City, cựu tiền đạo của MU - Wayne Rooney đã chia sẻ:

Aguero là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy đã giúp Man City giành nhiều danh hiệu lớn. Tỷ lệ bàn thắng/trận của cậu ấy là không thể tin được. Tôi không biết Aguero có rời Ngoại hạng Anh hay không. Nếu cậu ấy rời đi, giải đấu sẽ mất đi một cầu thủ chất lượng”.

“Aguero có khả năng cập bến MU hay không ư? Tôi không biết. Tôi cũng không muốn trả lời những vấn đề liên quan đến tương lai của cậu ấy hay bất cứ cầu thủ nào khác, tôi chỉ muốn chúc mừng Aguero về những gì đã thể hiện trong suốt thời gian vừa qua”.

“Aguero đã có một sự nghiệp tuyệt vời ở Man City, xứng đáng là một trong những huyền thoại của Man xanh. Tôi tin rằng sự nghiệp của cậu ấy vẫn chưa dừng lại. Aguero sẽ tiếp tục ghi nhiều bàn thắng trong tương lai”.

Aguero được cho là muốn chuyển đến Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do, nhưng tiền đạo Memphis Depay của Lyon mới là ưu tiên hàng đầu của HLV Ronald Koeman. Depay đã từ chối ký hợp đồng mới với Lyon sau khi biết mình được đội bóng của Tây Ban Nha quan tâm.
Đây! Những ứng viên thay thế Fernandinho tại Man CityĐây! Những ứng viên thay thế Fernandinho tại Man City
Man City đã xác định được 3 cái tên có thể thay thế vị trí của tiền vệ phòng ngự Fernandinho – người sẽ hết hạn hợp đồng với họ sau mùa 2020-21.
Sergio Aguero rời Man City, Yaya Toure nói gì?Sergio Aguero rời Man City, Yaya Toure nói gì?
Yaya Toure đã ca ngợi những đóng góp của tiền đạo Sergio Aguero cho Man City, anh cũng chúc đồng đội cũ gặp nhiều may mắn ở CLB mới.
Đội hình khủng khiếp của Man City khi có thêm Haaland và MessiĐội hình khủng khiếp của Man City khi có thêm Haaland và Messi
Man City đang lên hế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2021, họ nhắm tới những ngôi sao hàng đầu như Messi hay Haaland. Dưới đây là đội hình Man City siêu khủng khi...
Man City tung bom tiền 300 triệu bảng để chiêu mộ HaalandMan City tung bom tiền 300 triệu bảng để chiêu mộ Haaland
Man City dự định sẽ tạo ra một cú nổ khủng khiếp ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới và mang về tiền đạo trẻ hàng đầu thế giới hiện nay là Erling Haaland.
Lộ bến đỗ mới của Sergio AgueroLộ bến đỗ mới của Sergio Aguero
Tiền đạo Sergio Aguero đang được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm sau khi xác nhận rời Man City, tờ Marca cũng tiết lộ bến đỗ mới của El Kun.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X