Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney lên tiếng về cơ hội vô địch Europa League của MU

Thứ Năm 15/04/2021 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV của Derby – Wayne Rooney đã lên tiếng về cơ hội vô địch Europa League mùa này của MU.

Wayne Rooney đánh giá cao sức mạnh của Quỷ đỏ


Mùa giải năm nay, MU tham dự vòng bảng Champions League. Tuy nhiên, họ chỉ xếp thứ 3 ở vòng bảng, qua đó xuống chơi ở Europa League. Đội chủ sân Old Trafford được đánh giá là ứng viên số 1 cho danh hiệu vô địch giải đấu này.
 
Kết quả cúp C2 Granada vs Mu: Rashford vs Bruno đưa Quỷ đỏ bước 1 chân vào bán kết

MU chơi tốt ở Europa League mùa này


Thầy trò Solskjaer cũng cho thấy khả năng của mình khi lần lượt vượt qua Real Sociedad và AC Milan ở vòng 1/16 và 1/8. MU đụng độ Granada ở tứ kết. Quỷ đỏ đã thể hiện sự vượt trội khi đánh bại đội bóng của Tây Ban Nha 2-0 trên sân khách, qua đó đặt một chân vào bán kết.

Đêm nay, MU sẽ tiếp Granada trên sân nhà ở lượt về vòng tứ kết. Nếu vào bán kết, Quỷ đỏ sẽ gặp đội thắng ở cặp đấu giữa Ajax và Roma. Với phong độ và đội hình vượt trội, NHM MU tin tưởng vào chức vô địch Europa League.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cựu tiền đạo của MU - Wayne Rooney đã nói về cơ hội vô địch Europa League mùa này của Quỷ đỏ. Anh nói:

“MU đang chơi rất tốt ở giai đoạn cuối mùa giải. Tôi tin thầy trò Solskjaer sẽ giành thêm một chiến thắng trước Granada để giành vé vào bán kết. Họ đang là đội bóng mạnh nhất ở giải đấu này. Tôi tin MU sẽ vô địch Europa League”.

“Solskjaer đang làm tốt công việc của mình, ông ấy xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Với những gì đã diễn ra trong suốt thời gian vừa qua, MU xứng đáng có danh hiệu đầu tiên dưới thời Solskjaer”.
MU sẽ bán Jesse Lingard với mức giá bao nhiêu?MU sẽ bán Jesse Lingard với mức giá bao nhiêu?
Cựu tiền đạo của Liverpool và ĐT Anh - Peter Crouch mới đây đã có những chia sẻ về tương lai tiền vệ Jesse Lingard. Anh khẳng định Quỷ đỏ sẽ không bán rẻ ngôi...
Paul Scholes: “Erling Haaland hoàn hảo với MU, nhưng…”Paul Scholes: “Erling Haaland hoàn hảo với MU, nhưng…”
Huyền thoại MU - Paul Scholes đánh giá cao tài năng của tiền đạo Erling Haaland, nhưng ông sợ rằng Quỷ đỏ sẽ không thể cạnh tranh với Man City.
Maguire: Tôi muốn đá tiền đạoMaguire: Tôi muốn đá tiền đạo
Trong một phát biểu mới đây, trung vệ Harry Maguire của MU bất ngờ tuyên bố rằng mình muốn thử sức ở vị trí tiền đạo.
“PSG và Real Madrid sẽ đụng độ trong trận chung kết C1 mùa này”“PSG và Real Madrid sẽ đụng độ trong trận chung kết C1 mùa này”
Đó là nhận định của cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand. Anh cho rằng PSG và Real Madrid sẽ đánh bại Man City và Chelsea để có mặt ở trận đấu cuối cùng.
Lịch thi đấu Cúp C2/Europa League 2020-21 hôm nay 15/4: MU đấu Granada; Slavia Praha tiếp đón ArsenalLịch thi đấu Cúp C2/Europa League 2020-21 hôm nay 15/4: MU đấu Granada; Slavia Praha tiếp đón Arsenal
Lịch thi đấu Cúp C2 hôm nay 15/4/2021. LTD bóng đá châu Âu vòng tứ kết UEFA Europa League 2020/21 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên kênh K+.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X