Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney lên tiếng dụ dỗ Van Persie

Thứ Sáu 10/08/2012 12:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Thêm một động thái mới nữa về thương vụ Robin Van Persie, ngày hôm nay, đích thân tiền đạo số một của Man Utd- Wayne Rooney đã lên tiếng kêu gọi vua phá lưới Premier League 2011-12 gia nhập sân Old Trafford.

Việc Van Persie sẽ trở thành người của Man Utd những tưởng đã thuận buồm xuôi gió khi Man City và cả Juventus tuyên bố rút lui trong việc tranh giành chữ kí của anh. Thế nhưng, bỗng nhiên mùa hè năm nay, Arsenal lại khá mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng và bằng chứng là CLB này đã kí kết thành công ba bản hợp đồng khá chất lượng: Podolski, Giroud và gần nhất là Santi Cazorla. Thậm chí, một số nguồn tin thân cận cho hay, Nuri Sahin cũng đã bước đầu đồng ý với những thỏa thuận mượn người mà The Gunner đề nghị với Real.

rooney dụ van persie
Rooney đã gọi, liệu Van Persie có trả lời?
Chính vì lẽ đó, từ chỗ khăng khăng muốn ra đi, giờ đây quyết tâm của Van Persie bỗng nhiên bị lung lay. Và hiện không ai dám chắc rằng, liệu chân sút 29 tuổi người Hà Lan sẽ nói lời chia tay sân Emirates hay tiếp tục làm Pháo Thủ cả.

Nhằm đơn giản hóa tình hình hiện tại, ngày hôm nay, Wayne Rooney đã không ngần ngại lên tiếng mời chào Van Persie về với Quỷ Đỏ thành Manchester. Trả lời với báo chí, R10 nói: "Van Persie là một cầu thủ mà tôi rất khâm phục và muốn được đá cặp. Tài năng của anh ấy đã được chứng minh ở Arsenal trong nhiều năm qua và mùa trước là một năm thăng hoa của Percy. Nếu anh ấy tới Old Trafford, hẳn đây sẽ là một sự bổ sung lý tưởng cho đội hình chúng tôi."

Khi được hỏi rằng, liệu Rooney có thể làm việc tốt với Van Persie hay không, tiền đạo số một của Man Utd vào thời điểm hiện tại cười và cho biết: "Tôi nghĩ là mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Nhưng điều đó phóng viên nên hỏi HLV của tôi. Có rất nhiều tiền đạo đã từng chơi bóng với tôi, Welbeck, Chicharito, Berbatov vẫn còn đang ở đây và chắc chắn sẽ có một cuộc cạnh tranh dữ dội cho một vị trí đá chính."

Bên cạnh đó, Wayne Rooney cũng tiết lộ mục tiêu chính của M.U vào mùa giải tới- không gì khác chính là giành lại ngôi vô địch Premier League từ tay Người hàng xóm ồn ào- Man City: "Hiện tại là cơ hội tốt cho chúng tôi để chứng minh cho mọi người thấy chất lượng của Man Utd. Và chắc chắn mục tiêu số một của chúng tôi ở mùa giải mới chính là giành được chức vô địch Ngoại Hạng Anh."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X