Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney lên mạng rao bán xe của vợ

Thứ Bảy 20/06/2020 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Wayne Rooney đã đăng bán chiếc xe Range Rover mà cô vợ Coleen thường xuyên sử dụng với giá 50.000 bảng trên Autotrader.

Wayne Rooney rao bán chiếc xe của vợ


Tiền đạo Wayne Rooney được biết đến như một trong những cầu thủ bóng đá giàu nhất ở Anh, ngôi sao sinh năm 1985 sở hữu rất nhiều những chiếc xe đắt tiền. Từ những chiếc Bentley màu cam thanh lịch cho đến những chiếc Lamborghini màu đen bóng mượt, cựu đội trưởng đội tuyển Anh đã có cả.
Tiền đạo Wayne Rooney lên mạng rao bán xe của vợ hình ảnh

Chiếc xe mà Wayne Rooney giao bán


Tuy nhiên, trong một diễn biến mới đây, cựu tiền đạo của MU đã đăng bán chiếc xe Range Rover với giá 50.000 bảng trên Autotrader. Chiếc xe này được R10 mua vào năm 2014, và thường xuyên được cô vợ Coleen sử dụng.

Dường như trong thời gian gần đây vợ chồng Rooney không thường xuyên di chuyển bằng chiếc Range Rover, bởi vậy họ đã đăng bán chiếc xe này. R10 không phải là cầu thủ bóng đá đầu tiên đăng bán xe trên Autotrader.

Trước đó, cựu trung vệ của Man City, Vincent Kompany cũng đã đăng bán chiếc xe thương hiệu Ford với giá 49.499 bảng. Hậu vệ Christian Fuchs của Leicester cũng đã đăng bán chiếc Land Rover của anh với giá 49.950 bảng, trong khi trung vệ Michael Keane của Everton đang yêu cầu 49.990 bảng cho chiếc Ranger Rover của anh.

Tiền đạo cũ của Chelsea, Jimmy Floyd Hasselbaink thậm chí còn đăng bán chiếc Porsche của mình với giá 37.500 bảng. Cựu tiền vệ của Arsenal, Alex Song đăng bán chiếc Rolls-Royce Wraith sang trọng của mình trên Autotrader với mức giá lên tới 119.950 bảng.

Auto Trader là một trang web giao vặt trực tuyến có tiếng ở Anh, một thành viên sáng lập nói: "Đây là một trong những nơi mà các cầu thủ thường xuyên đăng bán những chiếc xe đắt tiền, chúng tôi cảm thấy rất vui khi họ tin tưởng vào Auto Trader".

Wayne Rooney: Làm đội trưởng tuyển Anh, Manchester United là giấc mơ thành sự thật
Trong môn cricket, đội trưởng thường liên quan đến việc chọn đội hình, quyết định thứ tự đánh bóng, các cầu thủ đứng đâu. Đội trưởng trong bóng đá thì ít liên...
Đây! Cái tên sẽ trở thành Wayne Rooney đệ nhị ở MU?
Cựu tiền đạo MU, Michael Owen khẳng định tài năng trẻ Mason Greenwood có thể trở thành Wayne Rooney mới ở sân Old Trafford.
Rooney chỉ ra khó khăn khi làm đội trưởng
Là đội trưởng ở mọi CLB từng khoác áo, tiền đạo Wayne Rooney thừa nhận có đôi khi anh phải gây hấn với HLV trưởng.
Wayne Rooney: Tiền mất nhưng xấu vẫn mang
Tiền đạo Wayne Rooney đã bỏ ra rất nhiều tiền để trị hói đầu, nhưng hình ảnh mới nhất cho thấy R10 mất tiền nhưng tật vẫn mang.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X