Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ấn định ngày Wayne Rooney làm HLV kiêm cầu thủ tại Derby

Thứ Ba 06/08/2019 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Wayne Rooney sẽ gia nhập Derby County vào tháng 1 tới với tư cách HLV kiêm cầu thủ.

Về cơ bản, Wayne Rooney và Derby County đã thống nhất một hợp đồng có thời hạn 18 tháng trong vai trò HLV kiêm cầu thủ. Mức lương mà huyền thoại người Anh nhận tại CLB sẽ là 85 nghìn bảng/ tuần.

Bắt đầu từ tháng 1 tới, huyền thoại của Manchester United và ĐT Anh sẽ là thành viên của Derby County. Rooney sẽ đảm nhận cùng lúc hai vai trò thành viên trong ban huấn luyện kiêm cầu thủ. Đây là một bước quan trọng của chân sút 33 tuổi trong ước mơ trở thành một HLV chuyên nghiệp.

Ấn định ngày Wayne Rooney làm HLV kiêm cầu thủ tại Derby hình ảnh
Wayne Rooney sẽ tới Derby vào đầu năm 2020

Được biết, Rooney đã bị thuyết phục trở về Vương quốc Anh bởi người vợ Coleen – người muốn 4 cậu con trai của họ trưởng thành ở gần nhà. Nhưng dù thế nào, cầu thủ có biệt danh “chàng Shrek” cũng sẽ tiếp tục chơi cho DC United của giải nhà nghề Mỹ trong phần còn lại của mùa giải.

Burnley của HLV Sean Dyche cũng rất muốn đưa Rooney về chơi bóng. Tuy nhiên, gia đình của anh ưu tiên Derby nhiều hơn khi gần vùng Tây Bắc quê hương.

Rooney đã bí mật bay về Anh vào tháng trước với lý do nghỉ ngơi để nạp năng lượng và tinh thần. Anh bỏ lỡ thất bại 2-0 của DC United trước Atlanta cũng như trận giao hữu thua 8-1 của họ trước Marseille.

Rooney ký hợp đồng với DC United vào tháng 6 năm ngoái và hợp đồng của anh sẽ hết hạn khi mùa giải tới kết thúc. 42 lần ra sân đã qua ở MLS, cầu thủ 33 tuổi có được 23 bàn thắng.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X