Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney khuyên Harry Maguire rời MU

Thứ Tư 19/07/2023 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney cho rằng quyết định tước băng đội trưởng của Harry Maguire cho thấy Erik ten Hag không còn niềm tin vào trung vệ này, ông cũng khuyên anh nên rời MU.

Harry Maguire xác nhận anh sẽ không đeo băng đội trưởng của MU sau cuộc nói chuyện với HLV Erik ten Hag, phía MU xác nhận ông thầy người Hà Lan sẽ công bố đội trưởng mới của Quỷ đỏ vào một thời điểm thích hợp. 

Maguire sa sút nghiêm trọng tại Old Trafford mùa giải trước, anh chỉ là lựa chọn số 5 ở vị trí trung vệ sau Raphael Varane, Lisandro Martinez, Victor Lindelof và thậm chí cả hậu vệ trái Luke Shaw. Cầu thủ 30 tuổi được cho là tức giận, sốc và khó chịu với quyết định tước băng đội trưởng của Ten Hag, anh có thể rời đi ở Hè 2023.

Wayne Rooney khuyen Harry Maguire roi MU

Wayne Rooney khuyên Harry Maguire rời MU

Hiện nhiều đội bóng Anh đang quan tâm cầu thủ sinh năm 1993, có thể kể đến như West Ham, Chelsea, Newcastle hay Tottenham. HLV Wayne Rooney đã có những chia sẻ về tương lai trung vệ 30 tuổi, ông nói với The Athletic: “Khi một HLV tước băng đội trưởng của một cầu thủ, làm thế nào để cậu ta tiến lên phía trước với câu lạc bộ?

“Điều đó cho thấy HLV thực sự không tin tưởng vào anh ta. Nó đặt Harry vào một vị trí mà ậu ấy phải suy nghĩ nghiêm túc về tương lai của mình. Tôi chắc rằng Harry sẽ muốn ra sân thi đấu cho bản thân cậu ấy, cho sự nghiệp ở đội tuyển Anh. Có lẽ lựa chọn tốt nhất với cậu ấy hiện tại là rời MU”.

MU đứng thứ ba tại Premier League mùa trước, họ đã trở lại Champions League. Rooney rất ấn tượng về tác động tích cực của HLV Ten Hag, anh hy vọng MU sẽ còn chơi tốt hơn ở mùa giải tới. 

@bongda24h.vn.official Rooney khuyên Harry Maguire rời MU #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #rooney #harrymaguire #maguire #manchesterunited ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X