Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney không muốn làm… Harry Potter

Thứ Tư 11/09/2013 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Sau pha va chạm với đồng đội trong một buổi tập ở Man Utd, Rooney đã dính chấn thương khá nặng. Đến thời điểm này, vết thương trên trán của tiền đạo người Anh đã khá hơn nhiều. Nhưng nếu không muốn phải mang vết sẹo giống như Harry Potter, R10 có lẽ phải thực hiện một cuộc… phẫu thuật thẩm mĩ.

Rooney
Wayne Rooney sẽ thành... Harry Potter?

Do dính chấn thương, Rooney đã được cho nghỉ trong các trận đấu vừa qua của ĐT Anh tại vòng loại World Cup 2014. Và thực tế là thiếu anh, Tam sư thi đấu có phần khá “trầy chật” trên hàng công. Trong cuộc đối đầu với Ukraina rạng sáng nay, thầy trò HLV Roy Hodgson chỉ có được một trận hòa không bàn thắng, thể hiện sự bế tắc rõ ràng trước đội chủ nhà. Dù sao thì sau trận này, người Anh vẫn có thể yên tâm khi họ đang giữ vững vị trí đầu bảng, hơn Ukraina và Montenegro… 1 điểm.

Qua những bức ảnh mới đăng tải, có thể thấy Rooney dù đã lành vết thương nhưng cũng chưa thể lấy lại thể trạng tốt nhất. Vết sẹo trên trán của anh là khá lớn và trông khá giống với vết sẹo hình “tia chớp” của Harry Potter, một nhân vật trong tiểu thuyết cùng tên của nhà văn J.K.Rowling. Nếu không sớm chữa trị dứt điểm vết sẹo này, Rooney có thể sẽ bất đắc dĩ trở thành một “Harry Potter” khác trên sân cỏ…

Một số nguồn tin từ báo chí Anh cũng cho biết ngôi sao của Man Utd sẽ sớm quyết định phẫu thuật để là phẳng vết sẹo này. Khi đó, Rooney sẽ cần thêm nhiều thời gian phục hồi mới có thể quay trở lại thi đấu cho Quỷ đỏ. Rõ ràng, chấn thương của R10 là một điều không may cho HLV David Moyes trong thời điểm mùa giải chuẩn bị bước vào những giai đoạn quan trọng.

Trả lời phỏng vấn trước báo chí, chiến lược gia người Scotland cho biết: “Chấn thương của Rooney là điều không ai muốn. Mong rằng cậu ấy sẽ sớm bình phục để có thể tiếp tục thi đấu cùng đội bóng trong thời gian tới”.

CĐV Man Utd đang rất “háo hức” chờ ngày ra mắt của tân binh Marouane Fellaini khi Premier League khởi tranh trở lại vào cuối tuần này. Cầu thủ người Bỉ hiện được kỳ vọng sẽ là người có thể “lấp đầy” những khoảng trống nơi tuyến giữa cho Quỷ đỏ. Với lối chơi đa năng, sung mãn về thể lực cũng như sức mạnh, Fellaini là mẫu tiền vệ toàn diện có thể thích hợp trong nhiều vị trí.

Tuy nhiên, dù có sở hữu Fellaini hay thậm chí là thêm một ngôi sao nào khác đi chăng nữa, MU chắc chắn vẫn luôn cần tới Rooney. Tiền đạo người Anh không chỉ là cầu thủ có đóng góp quan trọng vào lối chơi của đội bóng chủ sân Old Trafford, hơn hết, R10 còn là thủ lĩnh tinh thần đối với Quỷ đỏ, là biểu tượng của “Nhà hát của những giấc mơ”…

Chắc hẳn, HLV David Moyes đang cực kỳ “sốt ruột” chờ ngày Wayne Rooney trở lại. Sau thất bại 0-1 trước Liverpool trên sân Anfield cách đây không lâu, các CĐV Man Utd đang cảm thấy cần Gã Shrek hơn bao giờ hết. Đơn giản, bởi Rooney chính nhân tố duy nhất có thể đem lại nguồn cảm hứng thi đấu bất tận đối với đội bóng thành Manchester.

  • Nam Anh   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X