Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney không dự Siêu Cup Anh

Chủ Nhật 11/08/2013 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man Utd không điền tên chân sút người Anh vào danh sách đăng ký dự trận gặp Wigan tranh Siêu Cup Anh trên sân Wembley hôm nay.

Rooney là sự vắng mặt đáng chú ý nhất trong danh sách cầu thủ Man Utd dự trận đấu. Những người không được đăng ký trong trận giao hữu với Sevilla tôn vinh Rio Ferdinand hôm thứ sáu như Van Persi, Evra, Vidic đều trở lại. Lý do của việc gạch tên Rooney vẫn là chấn thương vai mà tiền đạo này mắc phải từ trận đấu tập kín với Sevilla cuối tuần trước.

Nếu muốn, Rooney sang... Việt Nam chơi bóng cũng được
 

Rooney chuyển xuống tập cùng đội trẻ từ giữa tuần này và ban huấn luyện Man Utd cho rằng tiền đạo 28 tuổi vẫn chưa đủ thể lực để sẵn sàng thi đấu trên sân Wembley hôm nay. Rooney trước đó đã vắng mặt trong các trận giao hữu với AIK Solna rồi Sevilla.

Tuy nhiên, một chấn thương bí hiểm trong trận đấu tập kín và việc Rooney liên tiếp vắng mặt trong các trận giao hữu gần đây cũng như trận Siêu Cup tiếp tục làm dấy lên những tin đồn về tương lai của tiền đạo này ở Man Utd.

Man Utd luôn khẳng định Rooney không phải là cầu thủ để bán và đã từ chối hai lời đề nghị từ phía Chelsea hỏi mua chân sút này. Nhưng Rooney thì dường như chỉ muốn ra đi vì không muốn ở lại, tiếp tục làm kép phụ cho Van Persie như mùa vừa qua. Nếu sang Chelsea, như tuyên bố của Mourinho, anh sẽ được đảm bảo một suất đá chính trên hàng công.

Tuy nhiên, Rooney cũng đủ khôn ngoan để không nói thẳng ra mong muốn thật sự của anh vì ngại phản ứng tiêu cực từ các CĐV. Thay vào đó, tiền đạo này có thể mượn cớ chấn thương, không đủ thể lực, tự cách ly khỏi đội một Man Utd và từ chối thi đấu hòng gây sức ép, buộc Man Utd phải bán anh cho Chelsea.

Rooney, trong khi đó, vẫn có tên trong danh sách triệu tập của tuyển Anh chuẩn bị đá giao hữu với Scotland thứ tư tuần tới. Anh thậm chí còn cảm ơn "sự tin tưởng và ủng hộ" của HLV Roy Hodgson trên Facebook vì chuyện này và không dấu hy vọng "sẽ được ra sân thi đấu với Scotland".

(Theo Vnexpress)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X