Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney không bao giờ quên sự "giễu cợt" từ các CĐV Sunderland

Thứ Năm 24/05/2012 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong bài phỏng vấn gần đây, chàng cầu thủ số 1 Man Utd khẳng định anh sẽ quyết tâm trả thù người hâm mộ "Mèo đen" khi họ đã thực hiện hành động ăn mừng đáng lên án nhằm "chế giễu" sự thất bại của Man Utd trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League.

Hẳn tất cả vẫn chưa quên những cảm xúc mà vòng đấu cuối cùng (38) của giải Ngoại hạng 2011-2012 mang lại. Hôm đó, Man Utd phải làm khách trên sân The Light của Sunderland còn Man City tiếp đón QPR trên sân nhà Etihad. Muốn làm nên cuộc lật đổ ngoạn mục, "Quỷ đỏ" buộc phải thắng "Mèo đen" và trông đợi QPR có điểm trước người hàng xóm. Kết quả, đến những phút cuối, không ít Manucians đã rục rịch chuẩn bị ăn mừng chức VĐ lần thứ 20 bởi đội bóng thân yêu đã có chiến thắng chung cuộc sát nút 1-0 nhờ công của Rooney trong khi tại Manchester, Man City đang bị QPR cầm chân bằng tỷ số 2-2 và thời gian của trận đấu chỉ còn được tính bằng giây tuy nhiên bất chợt Aguero đem về bàn thắng quý hơn vàng cho The Citizens đồng thời cướp luôn cả ngôi vương Premier League khỏi tay Quỷ Đỏ.

CĐV Sunderland và màn chế giễu Man Utd
CĐV Sunderland và màn chế giễu Man Utd

Chẳng hiểu có phải vì đội nhà bại trận trước Man Utd hay chức vô địch của cái tên mới Man City thực sự là điều họ trông đợi mà các CĐV Sunderland đã thể hiện điệu nhảy Poznan nhằm chúc mừng Man xanh đồng thời cũng mang tính chế giễu Man đỏ. (Poznan là một điệu cổ vũ được đặt theo tên của đội bóng Lech Poznan của Ba Lan. Các CĐV của đội bóng này thường có thói quen khoác vai nhau và đồng loạt nhún nhảy rất đẹp mắt trên khán đài, mỗi khi đội nhà có chiến thắng).

Cho đến giờ, hình ảnh đó có lẽ vẫn còn in đậm trong tâm trí không ít cầu thủ cũng như CĐV Man Utd và sự "trả đũa" đã được nhắc đến. Hôm qua, tâm sự trên tờ The Sun, Wayne Rooney bày tỏ: "Khi tiếng còi kết thúc vang lên, thật sự toàn thể chúng tôi không hề biết kết quả của trận đấu Man City - QPR nhưng lúc nhìn thấy, người hâm mộ Sunderland hân hoan ăn mừng, chúng tôi đều hiểu Man xanh đã thắng. Thật sự vô cùng đau lòng và ức chế khi chứng kiến họ hân hoan chào đón thành tích của Man City như thể đó là thành công của chính CLB mà họ hâm mộ vậy, nhất là khi Sunderland đã có mùa giải không tốt. Không hiểu sao, họ lại xử sự như thế. Không chỉ tôi mà nhiều đồng đội khách sẽ ghi nhớ mãi cái khoảnh khắc ấy". Và Rooney gửi tới Sunderland thông điệp đầy thách thức: Hãy chờ đấy, ở lần tới thi đấu tại The Light, Man Utd sẽ quyết đem lại cho các bạn nỗi buồn ghê gớm bởi chúng tôi đang nóng lòng "rửa nhục".

Kiểu này, Sunderland, đội bị coi là "sân sau" của ... Man Utd, khó lòng thoát khỏi sự thịnh nộ của bầy "Quỷ đỏ" bởi một khi ông lớn bị chạm vào tự ái thì chẳng ai có thể lường trước được điều gì. Lúc đó, các Manucians cứ thoải mái mà "Poznan" đối thủ cho bõ tức.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X