Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney khen ngợi học trò sau trận đấu không tưởng

Thứ Hai 31/01/2022 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Wayne Rooney đã lên tiếng khen ngợi học trò sau trận hòa 2-2 giữa Derby County và Birmingham City ở giải Hạng nhất Anh.

Rooney đánh giá cao nỗ lực của học trò


Derby County vừa có trận đấu với Birmingham City ở giải Hạng nhất Anh. Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng thầy trò Wayne Rooney để đối thủ vượt lên từ phút thứ 7. Lyle Taylor là cầu thủ mở tỷ số cho đội khách. 11 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Scott Hogan nâng tỷ số lên 2-0 cho Birmingham City.
Rooney

Rooney khen ngợi các học trò sau trận hòa quả cảm trước Birmingham City


Tới phút 85, tỷ số vẫn là 2-0 nghiêng về đội khách. Tuy nhiên chỉ trong những phút ít ỏi còn lại đội chủ nhà ghi liền 2 bàn để cân bằng tỷ số 2-2. Phút 87, Luke Plange rút ngắn tỷ số cho Derby, và tới phút 90+6 Krystian Bielik ghi bàn thắng mang về 1 điểm cho đội chủ nhà.

HLV Wayne Rooney đã lên tiếng khen ngợi học trò sau trận hòa 2-2 giữa Derby County và Birmingham City ở giải Hạng nhất Anh. Ông nói: “Chúng tôi đã nhập cuộc không tốt và để đối thủ có bàn thắng sớm, sau đó Derby bế tắc trong việc ghi bàn”.

“Chúng tôi tiếp tục mất tập trung ở khâu phòng thủ và để Birmingham City có bàn thắng thứ 2. Tuy nhiên các học trò của tôi đã không bỏ cuộc, Derby đã chơi tốt và có 2 bàn thắng trong khoảng thời gian cuối trận. Với tinh thần thi đấu như vậy các học trò của tôi xứng đáng nhận được những lời khen ngợi”.

Bản thân HLV Wayne Rooney cũng vỡ òa sau bàn thắng gỡ hòa 2-2 của Krystian Bielik. Hiện Derby đang xếp thứ 23 trong số 24 đội thi đấu ở giải Hạng nhất Anh, họ đang ít hơn vị trí an toàn của Reading 7 điểm. Mùa giải vẫn còn gần 20 vòng đấu nữa mới khép lại, và cơ hội trụ hạng của Derby là vẫn còn.

Đầu mùa giải năm nay, Derby bị trừ tới 21 điểm do các vấn đề liên quan đến tài chính, nếu không tính điểm trừ họ đang xếp ở nửa trên bảng xếp hạng.
HLV Wayne Rooney từ chối cơ hội dẫn dắt đội bóng tại Ngoại hạng AnhHLV Wayne Rooney từ chối cơ hội dẫn dắt đội bóng tại Ngoại hạng Anh
HLV Wayne Rooney trong cuộc phỏng vấn mới đây đã tiết lộ về việc đội bóng cũ đã gửi lời mời về cơ hội làm việc tại Ngoại hạng Anh.
Wayne Rooney chính thức lên tiếng về tin đồn dẫn dắt EvertonWayne Rooney chính thức lên tiếng về tin đồn dẫn dắt Everton
HLV Wayne Rooney được đồn đoán có thể thay thế Rafa Benitez dẫn dắt Everton, và mới nhất nhà cầm quân sinh năm 1985 đã lên tiếng về tương lai của mình.
Wayne Rooney: Từ cậu bé có gương mặt sát thủ đến HLV tài năng của ChampionshipWayne Rooney: Từ cậu bé có gương mặt sát thủ đến HLV tài năng của Championship
Từng là chủ đề chính của các cây hài Anh Quốc cũng như cánh nhà báo nước Anh vì vẻ ngoài có phần cục mịch của mình, nhưng giờ đây, Wayne Rooney đang khiến...
Frank Lampard đối đầu Wayne RooneyFrank Lampard đối đầu Wayne Rooney
Theo Daily Telegraph, một số thành viên trong ban huấn luyện Everton đã nhắm tới HLV Frank Lampard như sự thay thế cho Rafa Benitez.
Rio Ferdinand dự đoán tương lai Wayne RooneyRio Ferdinand dự đoán tương lai Wayne Rooney
Theo nhận định của cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand thì HLV Wayne Rooney của Derby County khó từ chối lời đề nghị từ Everton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X