Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney khẳng định tương lai với Man United

Chủ Nhật 09/02/2014 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Tương lai của Wayne Rooney đã từng được báo giới đề cập đến rất nhiều suốt từ mùa hè tới giờ. Trong “phiên chợ đông” hồi tháng giêng vừa qua, Quỷ đỏ cũng phải nhiều lần đối mặt với nguy cơ đánh mất cầu thủ quan trọng nhất của mình. Mặc dù vậy, theo như những tuyên bố mới nhất của Rooney thì ngôi sao người Anh vừa lên tiếng khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng chủ sân Old Trafford đồng thời hướng đến việc trở thành một huyền thoại tại “Nhà hát của những giấc mơ”.

Rooney (trên) và đồng đội sẽ không đánh rơi 3 điểm trên sân nhà
Wayne Rooney (áo đỏ) khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Man United

Sự ra đi của Sir Alex Ferguson trong mùa hè vừa qua trên thực tế đã ảnh hưởng rất nhiều tới không chỉ chuyên môn mà cả về nội bộ Man United. Việc đội bóng không thể hiện được tham vọng trong công cuộc “mua sắm” trên TTCN cũng khiến cho nhiều cầu thủ trụ cột cảm thấy thiếu niềm tin vào một tương lai lâu dài cho Quỷ đỏ. Trong số đó, tương lai của Wayne Rooney bị giới truyền thông đem ra “mổ xẻ” nhiều nhất.

Cho tới kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay, cũng có không ít đội bóng lớn đang tìm cách giành giật ngôi sao 29 tuổi. Đáng kể nhất là Chelsea, Real hay PSG. Bên cạnh đó, sự sa sút “không phanh” của thầy trò HLV David Moyes trong giai đoạn lượt đi cũng khiến R10 cảm thấy chán nản. Đây cũng là nguyên nhân mà Rooney “dùng dằng” trong việc đàm phàn hợp đồng mới với ban lãnh đạo Man Utd.

Tuy nhiên, theo những tin tức mới nhất từ báo chí Anh vừa tiết lộ thì mới đây, Wayne Rooney đã tuyên bố sẽ ở lại sân Old Trafford thông qua một bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2018. Tiền đạo 29 tuổi cho biết anh hoàn toàn sẵn sàng đàm phán với ban lãnh đạo câu lạc bộ để hướng tới một tương lai lâu dài cùng đội bóng. Thậm chí, Rooney còn muốn trở thành một huyền thoại ở Man Utd mà mục tiêu cụ thể nhất trước mắt là việc vượt qua thành tích ghi bàn của Sir Bobby Charlton.

Trong những phát biểu mới nhất của mình, “Gã Shrek” khẳng định: “Tôi sẽ ở lại Man United để tập trung cho việc chơi bóng. Tôi luôn muốn cùng các đồng đội thi đấu thật tốt để giúp cho đội bóng giành được thành công. Hiện giờ, chúng tôi đang gặp khó khăn nhưng chỉ cần có quyết tâm, tôi tin rằng toàn đội sẽ làm được, ít nhất là một vị trí dự Champions League”.

“Nếu không có gì thay đổi, tôi sẽ ký hợp đồng mới với ban lãnh đạo câu lạc bộ vào cuối mùa. Dĩ nhiên, tôi phải tự đặt ra mục tiêu cho mình. Tôi muốn trở thành một huyền thoại ở Old Trafford, như nhiều cầu thủ tên tuổi trong quá khứ. Sir Bobby Charlton là một ví dụ, trước hết tôi muốn ghi được nhiều bàn thắng như ông ấy. Nếu như thực hiện được điều này, chắc chắn tôi sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc và tự hào”.

Hiện giờ, Rooney đã có 208 pha lập công cho Quỷ đỏ kể từ khi chuyển tới đây vào năm 2004. Trong khi đó, Sir Bobby Charlton có tổng cộng 249 bàn thắng. Khoảng cách là không hề lớn và nếu như có đủ quyết tâm, tất cả đều tin tưởng rằng R10 đủ sức vượt qua con số này.  

  • Nam Anh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X