Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney khẳng định sẵn sàng nhận băng đội trưởng của Man United

Thứ Tư 12/03/2014 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Trong bối cảnh trung vệ Nemanja Vidic chắc chắn sẽ rời sân Old Trafford sau khi mùa giải năm nay kết thúc, Man Utd buộc phải tìm thủ lĩnh mới. Và Wayne Rooney đã lên tiếng sẵn sàng đảm nhận trọng trách của ngôi sao người Serbia.

wayne rooney
Wayne Rooney sẽ trở thành thủ lĩnh mới của Quỷ đỏ

Cách đây không lâu, Nemanja Vidic đã tuyên bố “chia tay” Man Utd vào cuối mùa để gia nhập Inter Milan. Chính bởi vậy mà chiếc băng đội trưởng của Quỷ đỏ đang là chủ đề rất được báo giới quan tâm. Cũng theo như những tiết lộ từ báo giới Anh cho biết thì Wayne Rooney hiện đang được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất để trở thành thủ lĩnh của Quỷ đỏ.

HLV David Moyes đang rất ấn tượng với những thay đổi tích cực của chân sút người Anh kể từ khi ông tiếp quản vị trí “chiếc ghế nóng” tại Man United. Một nguồn tin thân cận với đội bóng chủ sân Old Trafford cũng cho biết việc bổ nhiệm Rooney trở thành tân đội trưởng có thể sẽ diễn ra trong ngay trong tháng ba này để giúp Quỷ đỏ ổn định tinh thần thi đấu trong phần còn lại của mùa giải.

Những tin tức trên tờ Daily Star đăng tải: “HLV David Moyes sẽ đưa Rooney trở thành đội trưởng mới và điều đó có thể đến sớm hơn là mọi người nghĩ, ngay từ tháng ba chẳng hạn. Vidic chắc chắn sẽ ra đi vào cuối mùa và Rooney được chọn làm đội trưởng là điều hoàn toàn hợp lí bởi anh chính là tương lai của đội bóng”.  

Bên cạnh đó, đích thân Wayne Rooney mới đây cũng đã lên tiếng về khả năng anh sẽ tiếp quản chiếc băng đội trưởng của Man United. Trả lời phỏng vấn trước báo giới, tiền đạo 29 tuổi cho biết: “Tôi từng được chọn làm đội trưởng cho Man United một vài lần nhưng nếu như HLV muốn tôi trở thành đội trưởng chính thức, tôi sẽ không có vấn đề với điều đó. Tôi sẽ rất sẵn lòng và vinh dự để nhận trách nhiệm này. Tôi hy vọng mình sẽ cống hiến được nhiều hơn cho câu lạc bộ”.

Ngoài ra, Rooney cũng chia sẻ về chiếc băng đội trưởng của ĐT Anh mà Steven Gerrard đang nắm giữ nhưng nhiều khả năng sẽ thuộc về R10 trong tương lai: “Điều này sẽ là một vinh dự tuyệt vời để làm đội trưởng của đội tuyển quốc gia. Nhưng một lần nữa, tôi xin khẳng định rằng HLV mới là người quyết định tất cả và chắc chắn ông ấy sẽ có nhiều lựa chọn. Cũng chưa chắc Gerrard đã giải nghệ hay từ bỏ sự nghiệp thi đấu quốc tế. Mùa hè này, anh ấy có thể làm nên những bất ngờ”.

  • Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X