Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney khẳng định “cắt duyên” với Chelsea

Thứ Tư 18/09/2013 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Vừa có một màn trình diễn chói sáng trong chiến thắng 4-2 của Man Utd trước Bayer Leverkusen rạng sáng nay, Rooney cho thấy mình đang trở lại mạnh mẽ một cách như thế nào. Sau trận đấu, tiền đạo người Anh cũng khẳng định hiện tại anh chỉ muốn tập trung cho một mục tiêu duy nhất, đó chính là thành công của Quỷ đỏ.

Rooney đã quá ích kỷ trong trận mở màn vòng bảng Champions League.
Rooney tỏa sáng trong trận mở màn vòng bảng Champions League.

Cụ thể, Rooney đã ghi hai bàn và thực hiện một pha kiến tạo cho Valencia trong trận gặp Leverkusen tại khuôn khổ vòng đấu bảng Champions League 2013/24014. Với phong độ tốt như thế này, R10 hứa hẹn sẽ cùng Van Persie trở thành cặp “song sát” đáng sợ của Man Utd trong mùa giải năm nay.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, tiền đạo của Quỷ đỏ cho biết: “Tất cả những chuyện gì xảy ra trong mùa hè đã ở lại phía sau. Tôi không muốn nhắc lại nữa. Hiện giờ tôi chỉ muốn tập trung thi đấu cùng MU để có thể giành lấy những vinh quang cao nhất. Tôi đã ghi bàn trở lại, điều đó thật vui. Tôi cảm thấy hài lòng với phong độ của mình”.

Dù không cam kết gì về tương lai sắp tới nhưng Wayne Rooney cũng lấp lửng khả năng anh sẽ còn thi đấu cho Man Utd trong một thời gian dài nữa. Gã Shrek chia sẻ: “Chúng tôi đã có một chiến thắng tuyệt vời, chiến thắng đầu tiên ở Champions League trong mùa giải năm nay. Đây sẽ là động lực đối với toàn đội. Với cá nhân, tôi rất tự hào khi đạt được cột mốc 200 bàn cho Man Utd. Trong tương lai, tôi muốn thành tích này được nâng lên nữa”.

Trước phong độ ấn tượng của R10, bản thân HLV David Moyes cũng không giấu nổi sự hài lòng. Chiến lược gia người Scotland cho hay: “Rooney đã chơi quá tuyệt trong trận đấu ngày hôm nay. Cứ nhìn đường chuyền của cậu ấy cho Valencia thì rõ, thật hoàn hảo. Cậu ấy cũng đã tìm lại được cảm giác ghi bàn tốt nhất của mình. Tôi nghĩ ở MU ngày trước cũng chỉ có vài ba người có thể làm được như cậu ấy bây giờ. Nếu cứ giữ phong độ như thế này, chắc chắn Rooney sẽ trở thành một trong những chân sút hàng đầu thế giới”.  

Sự trở lại hoàn hảo của Wayne Rooney đối với Man Utd thực sự còn giá trị hơn cả một bản hợp đồng tên tuổi. Thành thật mà nói, nếu không có R10, Quỷ đỏ dường như đánh mất đi “linh hồn”. Không chỉ là thủ lĩnh trong lối chơi, Rooney còn là nhân tố có thể “truyền lửa” tới toàn đội vào những thời điểm bế tắc hay khó khăn nhất. Chính Gã Shrek chứ không phải một tân binh nào khác mới là người giúp Man Utd “bừng sáng” trong một diện mạo hoàn toàn mới mẻ và tràn đầy sức sống.

HLV David Moyes cũng nhận xét Rooney như một cầu thủ sáng giá nhất trong đội hình Quỷ đỏ và anh cũng có vai trò vô cùng quan trọng đối với CLB. Ông khẳng định: “Cách đây vài tháng tôi từng nói rằng ở Rooney hội tụ đầy đủ tất cả những phẩm chất để trở thành một cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Giờ tôi tin là mình đã nói đúng. Để trở thành một nhà vô địch châu Âu, bạn phải có trong tay những tài năng thực sự xuất chúng và Rooney chính là một cầu thủ như thế đối với Man Utd”.

  • Nam Anh 

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X