Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney hứng thú với cuộc cạnh tranh giữa De Gea và Henderson

Thứ Sáu 02/04/2021 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David de Gea và Dean Henderson đang cạnh tranh khốc liệt cho vị trí số 1 trong khung gỗ của MU, và điều đó khiến cựu tiền đạo của Quỷ đỏ - Wayne Rooney tỏ ra thích thú.

Wayne Rooney nói về cuộc cạnh tranh giữa De Gea và Henderson


Mùa giải năm nay, với sự trở lại của Dean Henderson sau 2 mùa giải thi đấu ấn tượng trong màu áo Sheffield theo dạng cho mượn, cuộc cạnh tranh cho vị trí số 1 của MU được dự đoán khốc liệt. Và những gì đang diễn ra đã cho thấy điều đó.
Wayne Rooney hứng thú với cuộc cạnh tranh giữa De Gea và Henderson

Wayne Rooney hứng thú với cuộc cạnh tranh giữa De Gea và Henderson


David de Gea được HLV Solskjaer tin tưởng ở giai đoạn lượt đi của mùa giải. Anh được bắt chính ở Ngoại hạng Anh và Champions League, trong khi đó Henderson được trao cơ hội ở cúp Liên đoàn Anh và FA Cup.

Mới đây, khi De Gea trở lại TBN bên bạn gái sinh con gái đầu lòng, Henderson được trao cơ hội và chơi cực tốt. Tính ra anh đã giữ sạch lưới tới 12 trong số 18 trận bắt chính ở mùa giải năm nay, trong khi đó De Gea chỉ trắng lưới 10 trong số 29 trận được sử dụng.

Bây giờ, khi mà Henderson đang chơi tốt, HLV Solskjaer khó có lý do để loại anh trao cơ hội cho De Gea. Chứng kiến David de Gea và Dean Henderson đang cạnh tranh khốc liệt, cựu tiền đạo MU – Wayne Rooney đã tỏ ra thích thú. Anh nói:

“Đã lâu lắm rồi cuộc đua giành vị trí số 1 trong khung gỗ của MU mới hấp dẫn như vậy. Tôi luôn đánh giá cao De Gea, cậu ấy là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Thật khó để De Gea ngồi dự bị. Tuy nhiên, Henderson cũng cho thấy cậu ấy xứng đáng được ra sân ngay từ đầu. Cậu ấy đang chơi thực sự tốt”.

“Tôi nghĩ Solskjaer sẽ gặp khó khăn khi mà cả De Gea và Henderson đều là những lựa chọn chất lượng, nhưng tôi tin ông ấy sẽ đưa ra những quyết định khiến cả hai đều cảm thấy hài lòng”.
Bruno Fernandes đăng ảnh soái ca, De Gea bình luận khiến NHM MU phấn khíchBruno Fernandes đăng ảnh soái ca, De Gea bình luận khiến NHM MU phấn khích
Tiền vệ Bruno Fernandes vừa đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh ngồi thưởng thức cà phê theo phong cách soái ca, ngay lập tức thủ môn David de Gea đã nhảy vào...
Vì sao MU sẽ cho De Gea hoặc Henderson ra rìa trong phần còn lại mùa giải?Vì sao MU sẽ cho De Gea hoặc Henderson ra rìa trong phần còn lại mùa giải?
HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ sớm ra quyết định quan trọng về vị trí thủ môn chính thức của Man United.
“Rời MU là lựa chọn hoàn hảo cho David de Gea”“Rời MU là lựa chọn hoàn hảo cho David de Gea”
Đó là nhận định của cựu thủ môn của Quỷ đỏ - Chris Turner. Ông khẳng định cầu thủ người Tây Ban Nha sắp mất vị trí số 1 vào tay đàn em Dean Henderson.
De Gea và Kepa cùng sa sút, cựu HLV ĐT Tây Ban Nha nghĩ gì?De Gea và Kepa cùng sa sút, cựu HLV ĐT Tây Ban Nha nghĩ gì?
Cựu HLV Vicente del Bosque khá bình tĩnh khi nhắc đến vấn đề thủ môn trước giai đoạn quan trọng của đội tuyển Tây Ban Nhà là vòng loại World Cup 2022 và Euro.
Scholes cảnh báo De Gea về viễn cảnh dự bị cho Dean HendersonScholes cảnh báo De Gea về viễn cảnh dự bị cho Dean Henderson
Paul Scholes khẳng định De Gea sẽ phải hài lòng với vai trò thủ môn dự bị trong tương lai gần khi Dean Henderson luôn gây ấn tượng mạnh khi được trao cơ hội ra...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X