Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney muốn đưa sao trẻ MU đến Derby County

Thứ Hai 01/02/2021 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Derby, Wayne Rooney đang hy vọng có thể thuyết phục MU cho mượn hậu vệ Teden Mengi, người không được đá chính thường xuyên ở Old Trafford.

Rooney muốn đưa Teden Mengi tới Derby


BLĐ Derby khẳng định họ đang gặp khó khăn về mặt tài chính, bởi vậy HLV Wayne Rooney sẽ không được cấp tiền để bổ sung đội hình ở phiên chợ đông vào tháng 1 năm 2021. Ông thầy người Anh đang nỗ lực đưa về những bản hợp đồng theo dạng cho mượn.
 
Rooney muốn đưa hậu vệ Teden Mengi đến Derby hình ảnh

Rooney muốn đưa Teden Mengi tới Derby


Theo Daily Mail, Wayne Rooney đang hy vọng có thể thuyết phục đội bóng cũ MU cho mượn hậu vệ Teden Mengi, người không được đá chính thường xuyên ở Old Trafford.

Teden Mengi năm nay 18 tuổi, anh là mẫu cầu thủ đa năng. Ngoài vị trí trung vệ cầu thủ sinh năm 2002 này còn có thể đá hậu vệ cánh. Mengi đã có trận ra mắt MU vào năm ngoái, trong trận đấu với LASK ở Europa League.

Mặc dù đã có sự tiến bộ vượt bậc, nhưng Teden Mengi vẫn chưa có màn ra mắt MU ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ trẻ này cũng chưa có một lần nào được sử dụng ở cúp Liên đoàn Anh hay FA Cup. Việc không được ra sân có thể cản trở đến sự phát triển của hậu vệ này.

Để thuyết phục MU cho mượn Teden Mengi, Rooney sẵn sàng trao cơ hội ra sân thường xuyên cho Teden Mengi. Morgan Whittaker, George Evans và Kaide Gordon đều chuẩn bị rời đi và Rooney cần những nhân tố mới để bù đắp cho những mất mát đó. 

Teden Mengi tới Derby theo dạng cho mượn được cho là thương vụ tốt cho các bên. Cầu thủ 18 tuổi này sẽ có nhiều cơ hội ra sân thi đấu, trong khi đó Rooney sẽ có thêm một lựa chọn tốt nơi hàng thủ.

Sau khi chính thức được bổ nhiệm trở thành HLV của Derby, Rooney đang gây ấn tượng rất lớn. 3 trận gần nhất ông giúp đội bóng đang chơi ở giải Hạng nhất Anh đều thắng. Đội bóng của HLV 35 tuổi đã vươn lên vị trí thứ 18 trên BXH, trước đó khi Rooney mới tiếp quản, Derby xếp bét bảng (thứ 24).
“Mustafi chơi như vậy ở Arsenal, Liverpool sẽ không cần!”“Mustafi chơi như vậy ở Arsenal, Liverpool sẽ không cần!”
Cựu danh thủ Perry Groves cho rằng nếu là Liverpool, ông sẽ không cần tới sự phục vụ của Shkodran Mustafi, người đã có những màn trình diễn kém cỏi.
Rời MU, Odion Ighalo tìm được bến đỗ mớiRời MU, Odion Ighalo tìm được bến đỗ mới
Tiền đạo Odion Ighalo chuẩn bị ký hợp với CLB Al-Shabab của Ả Rập Xê-út. Ngôi sao người Nigeria đã quyết định sẽ không trở lại Trung Quốc.
Bruno Fernandes không xuất sắc bằng trò cưng của David MoyesBruno Fernandes không xuất sắc bằng trò cưng của David Moyes
Đó là tuyên bố mới nhất của cựu danh thủ West Ham, khi so sánh giữa Bruno Fernandes của MU với Tomas Soucek.
Nhờ Beckham, MU rộng cửa chiêu mộ RamosNhờ Beckham, MU rộng cửa chiêu mộ Ramos
Theo SportBible, Ramos đang cân nhắc nghiêm túc việc lựa chọn MU làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp sau khi chia tay Real Madrid.
AC Milan gửi lời đề nghị mua đứt Diogo DalotAC Milan gửi lời đề nghị mua đứt Diogo Dalot
Theo Calciomercato, AC Milan sẵn sàng bỏ ra 17 triệu euro để thuyết phục MU đồng ý bán hậu vệ Diogo Dalot, người đang chơi khá tốt ở sân San Siro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X