Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney gửi tin nhắn cho Marcus Rashford 

Thứ Năm 29/02/2024 04:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney đã khuyến khích tiền đạo Marcus Rashford tập luyện chăm chỉ hơn, và đó phải là trọng tâm chính của cầu thủ này.

Cầu thủ 26 tuổi đã thi đấu xuất sắc ở mùa giải trước, nhưng đã thực sự gặp khó khăn về phong độ trong mùa giải này, khi chỉ ghi được 5 bàn ở Premier League và không ghi được bàn nào trong 4 trận ra quân ở Champions League.

Cũng có những vấn đề bên ngoài sân cỏ xung quanh tiền đạo người Anh, theo đó anh bị chỉ trích khi tổ chức sinh nhật ngay sau thất bại 0-3 của MU trước Man City. Ngoài ra Rashford còn bị phạt khi góp mặt ở một hộp đêm ở Belfast dẫn đến việc anh phải nghỉ tập.

Wayne Rooney gui tin nhan cho Marcus Rashford 

Wayne Rooney gửi tin nhắn cho Marcus Rashford 

Rashford đã bị chỉ trích, không phải vì bỏ lỡ một chuỗi cơ hội, mà còn bởi tốc độ, khả năng tranh chấp của cầu thủ này. Wayne Rooney đã khuyến khích tiền đạo Marcus Rashford tập luyện chăm chỉ hơn, và đó phải là trọng tâm chính của cầu thủ này. Rooney nói trên BBC: 

“Anh ấy là một cầu thủ đã trưởng thành, có rất nhiều tiềm năng và đã thể hiện được nhiều điều đó, nhưng tôi nghĩ vì nhiều lý do khác nhau mà anh ấy gặp khó khăn ở mùa giải năm nay. Đối với Rashford, trọng tâm chính của cậu ấy là tập trung vào tập luyện, cậu ấy cần chăm chỉ hơn, tôi nghĩ đó là điều mọi người đều muốn thấy.

Khả năng của anh ấy sẽ giúp anh ấy ghi bàn, chúng tôi muốn thấy Rashford tận hưởng thứ bóng đá của mình nhưng anh ấy cũng làm việc chăm chỉ, làm việc vì đội bóng, đó là điều mọi người đều muốn thấy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X