Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney: "Ghi bàn vào lưới Liverpool luôn tuyệt vời"

Thứ Hai 11/12/2017 03:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Wayne Rooney không giấu giếm sự vui mừng khi ghi bàn vào lưới Liverpool trong trận derby Merseyside.

 
Thi đấu lép về trong cả trận nhưng Everton vẫn có được một điểm trên sân Anfield. Sai lầm của Dejan Lovren với cú đẩy sau Calvert Lewin giúp Everton được hưởng phạt đền. Trên chấm 11 mét, Wayne Rooney ghi bàn mang lại trận hòa cho The Toffees.
 
Wayne Rooney an mung nhu dien sau khi ghi ban vao luoi Liverpool.
Wayne Rooney ăn mừng như điên sau khi ghi bàn vào lưới Liverpool.

Vốn trưởng thành từ màu áo Everton, Rooney từng thừa nhận rất "ghét" Liverpool. Thế nên sau khi lập công vào lưới đối thủ, Rooney không giấu được cảm xúc hồi hởi: "Ghi bàn vào lưới Liverpool luôn thật tuyệt, cho dù khoác áo đội bóng nào".
 
"Tôi đã tập đá phạt đền vào hôm trước trận đấu, thật may đó là quyết định đúng. Đó rõ ràng là một quả phạt đền, Lovren đã đẩy Calvert-Lewin. Tôi nghĩ trong tài đưa ra quyết định hoàn toàn chính xác".
 
HLV Jurgen Klopp sau trận đấu đã chỉ trích trọng tài Craig Pawson nhưng ở bên kia chiến tuyến, HLV Sam Allardyce của Everton có quan điểm trái ngược: "Họ ghi được 12 bàn chỉ trong 2 trận gần nhất, thế nên có thể hiểu về nỗi thất vọng của Liverpool".
 
"Chúng tôi cũng gây thất vọng với khả năng kiểm soát bóng nghèo nàn, đặc biệt trong hiệp một, thế nên tôi tạo ra hai sự thay đổi. Chúng tôi cũng áp dụng lối chơi phòng ngự triệt để, chờ đợi cơ hội. Rooney tạo ra đường chuyền làm lộ ra khả năng phòng ngự của Liverpool".
 
"Tôi nghĩ bạn khó có thể chối bỏ quả phạt đền, Lovren đã đẩy Calvert-Lewin. Jurgen Klopp có thể rên rỉ bất cứ điều gì ông ta muốn. Đó là một quyết định cực kỳ dũng cảm cho chúng tôi trong một trận derby tại Anfield. Trọng tài rõ ràng đã đúng".

Wayne Rooney an mung nhu dien sau khi ghi ban vao luoi Liverpool.
Wayne Rooney ăn mừng như điên sau khi ghi bàn vào lưới Liverpool.
Tổng hợp Liverpool 1-1 Everton:

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X