Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney ghi bàn đá phạt đẹp mắt trong ngày trở lại Old Trafford

Thứ Bảy 07/09/2024 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney đã ghi được bàn thắng đẹp mắt từ một quả đá phạt trực tiếp trong trận đấu với huyền thoại Celtic mới đây.

Wayne Rooney ghi bàn đá phạt đẹp mắt trong ngày trở lại Old Trafford

video

Wayne Rooney đã ghi bàn từ một quả đá phạt trực tiếp trong trận đấu giữa huyền thoại Man United với huyền thoại Celtic tại Old Trafford. Thủ thành Artur Boruc đã chôn chân nhìn bóng vào lưới. Đã từ rất lâu rồi người hâm mộ Man United mới được chứng kiến một bàn thắng từ đá phạt. Người gần nhất ghi bàn cho MU từ một quả phạt trực tiếp là Cristiano Ronaldo ở trận đấu với Norwich vào tháng 4 năm 2023.

Wayne Rooney
Wayne Rooney ghi bàn đá phạt đẹp mắt trong ngày trở lại Old Trafford

Bàn thắng của Wayne Rooney giúp Man United vươn lên dẫn trước trong hiệp một. Nhưng đội huyền thoại Celtic đã gỡ hòa nhờ công của Petrov ở hiệp hai. Đây cũng là tỉ số chung cuộc sau 90 phút thi đấu. Trên loạt luân lưu, Celtic giành chiến thắng với tỉ số 5-4. Danny Webber là người đá hỏng penalty bên phía MU.

Trong sự nghiệp của mình, Wayne Rooney đã ghi được 253 bàn thắng trong 559 trận đấu cho Man United. Rooney giành được 5 danh hiệu Premier League, 1 FA Cup, 3 League Cup, 1 Champions League, 1 Europa League và 1 Club World Cup dưới thời Sir Alex Ferguson.

Rooney dành 13 năm thi đấu ở Man United. Cầu thủ người Anh rời Old Trafford vào năm 2017 để trở lại Everton. Rooney thi đấu trọn vẹn 1 mùa giải ở Goodison Park trước khi chuyển đến D.C United. Rooney khép lại sự nghiệp thi đấu đỉnh cao ở Derby County.

Trước trận đấu hôm nay, Rooney thừa nhận anh cũng muốn khoác áo Celtic trong sự nghiệp thi đấu của mình.

“Celtic luôn là một đội bóng mà tôi đã theo dõi từ lâu. Không may là tôi không có được cơ hội để chơi cho Celtic. Tôi cũng muốn chơi cho Celtic. Nhưng điều đó không trở thành hiện thực và tôi không có cơ hội đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X