Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney dự đoán vô địch Premier League mùa này

Thứ Ba 09/04/2024 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney ủng hộ Liverpool vô địch Premier League bất chấp trận hòa 2-2 đáng thất vọng với Manchester United tại Old Trafford. 

Đội bóng của Jurgen Klopp đã thống trị tại Old Trafford trong hiệp thi đấu đầu tiên, họ dứt điểm 15 lần và ghi 1 bàn. Tuy nhiên, ngay đầu hiệp 2, MU đã liên tiếp có 2 bàn thắng do công của Bruno Fernandes và Kobbie Mainoo. Phải đến những phút cuối cùng Liverpool mới có bàn gỡ hòa do công của Mohamed Salah.

Với việc để MU cầm hòa 2-2, Liverpool bây giờ đã tụt xuống vị trí thứ 2 trên BXH. Lữ đoàn đỏ bằng điểm với đội đầu bảng Arsenal nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. ĐKVĐ Man City xếp thứ 3, ít hơn 1 điểm so với 2 đội dẫn đầu. 

Wayne Rooney du doan vo dich Premier League mua nay
Wayne Rooney dự đoán vô địch Premier League mùa này

Mới nhất, huyền thoại MU, Wayne Rooney ủng hộ Liverpool vô địch Premier League bất chấp trận hòa 2-2 đáng thất vọng với Manchester United tại Old Trafford. Anh nói trên Premier League Productions: “Còn 7 trận đấu nữa ở phía trước và rất nhiều điều sẽ xảy ra từ nay đến cuối mùa giải. Tôi vẫn nghĩ Liverpool sẽ giành được chức vô địch”.

Phát biểu sau trận đấu, Klopp nói: “Đáng lẽ chúng tôi phải thắng trận đấu, điều đó rõ ràng. Lẽ ra chúng tôi phải có những bàn thắng khác trong hiệp một. Họ không có cú sút nào trong hiệp 1, chúng tôi dứt điểm 15 lần, nhưng chúng tôi chỉ ghi 1 bàn. 

Chúng tôi vẫn đang trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, 1 điểm tại Old Trafford không khiến chúng tôi hài lòng, nhưng chúng tôi vẫn đang bằng điểm với Arsenal và xếp trên Man City”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X